Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh gửi thư cảm ơn lãnh đạo và toàn thể CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Ông Phạm Quốc Bảo – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) vừa gửi thư cảm ơn đến Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV Tập đoàn Điện lực lực Việt Nam về sự quan tâm, hỗ trợ và tình cảm quý báu đã dành cho CBCNV tổng công ty trong tâm điểm phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Trong thư, ông Phạm Quốc Bảo cho hay, trước tình hình diễn biến nghiêm trọng của dịch bệnh COVID-19 tại TP. Hồ Chí Minh, cùng với cả hệ thống chính trị và người dân thành phố, mỗi cán bộ, nhân viên, người lao động EVNHCMC ý thức sâu sắc trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện liên tục, ổn định và an toàn cho công cuộc phòng chống dịch của thành phố.

Nhiều CBCNV của tổng công ty trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao đã bị nhiễm bệnh phải điều trị; trong đó có một số trường hợp người lao động và người thân đã không vượt qua được căn bệnh nguy hiểm, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần và hiệu quả lao động, ông Phạm Quốc Bảo chia sẻ.

Trong tình cảnh vô cùng khó khăn đó, tập thể CBCNV tổng công ty vô vàn cảm kích và xúc động tiếp nhận tình cảm và tấm lòng chia sẻ từ các đồng chí lãnh đạo, công đoàn, CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Tình cảm, nghĩa cử cao đẹp đó là sự động viên vô cùng quý báu, là nguồn động lực to lớn cho EVNHCMC tiếp tục đoàn kết, nỗ lực nhiều hơn nữa để cùng thành phố vượt qua giai đoạn hết sức khó khăn này.

Toàn văn thư cảm ơn của EVNHCMC:

 


  • 31/08/2021 10:33
  • PV
  • 18908