Tính năng mới giúp khách hàng đánh giá chất lượng phục vụ

Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (EVNCPC.CC) đã triển khai một giải pháp hiệu quả để có thể lập tức tìm hiểu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ qua tổng đài CSKH 19001909 của Trung tâm.

Khách hàng dễ dàng đánh giá mức độ hài lòng về sự phục vụ của TT.CSKH EVNCPC với thao tác ấn phím "1" hoặc "0"

Theo đó, trước khi kết thúc cuộc gọi, Trung tâm CSKH cung cấp tính năng để khách hàng có thể trực tiếp đánh giá chất lượng phục vụ của điện thoại viên/tư vấn viên với 2 lựa chọn: "Hài lòng" (nhấn phím 1) và "Không hài lòng" (nhấn phím 0). 

EVNCPC.CC là đơn vị đầu tiên trong 5 trung tâm CSKH ngành Điện triển khai tính năng cho phép khách hàng trực tiếp đánh giá hài lòng sau cuộc gọi.

Ông Lê Văn Tường - Giám đốc EVNCPC.CC cho biết,  mỗi ngày trung tâm tiếp nhận trung bình hơn 4.000 cuộc gọi của khách hàng miền Trung - Tây Nguyên. Khi sử dụng tính năng này, hệ thống máy tính sẽ tự động nhận diện số điện thoại chưa cài đặt app CSKH để gửi yêu cầu mời khách hàng đánh giá chất lượng phục vụ. Còn đối với những khách hàng đã cài đặt app, khách hàng có thể có thêm lựa chọn thực hiện đánh giá chất lượng trên app.

Tính năng mời khách hàng đánh giá ngay sau cuộc gọi được EVNCPC.CC triển khai từ ngày 20/6/2022.

Ngay trong những ngày đầu tiên triển khai, tính năng mới này đã được khách hàng hưởng ứng sử dụng và đánh giá cao về sự cầu thị của EVNCPC.CC trong phục vụ, chăm sóc khách hàng.

Cũng nhờ kết quả đánh giá ngay sau cuộc gọi mà khách hàng thực hiện, Trung tâm CSKH kịp thời phát hiện, ghi nhận những trường hợp khách hàng đánh giá “Không hài lòng”. Trung tâm CSKH sẽ lập tức liên hệ lại tới các khách hàng này để khảo sát, tìm hiểu, hỗ trợ thêm các thông tin khách hàng còn vướng mắc, đảm bảo mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng, được phục vụ, tư vấn chu đáo khi gọi đến tổng đài 1900.1909. 

Ông Lê Văn Tường - Giám đốc EVNCPC.CC cho biết, tính năng khảo sát mới này được triển khai với kỳ vọng nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH của Trung tâm, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, nhất là trong các dịp nắng nóng, cao điểm sử dụng điện hiện nay.

Cùng đó, các đánh giá của khách hàng được cập nhật, tổng hợp theo từng ngày, từng giờ trên hệ thống cũng giúp lãnh đạo Trung tâm có số liệu tổng quan, nâng cao chất lượng quản lý, giám sát chất lượng, hiệu quả công việc tại Trung tâm.