Thủy điện Buôn Kuốp trao tặng 2 công trình hơn 560 triệu đồng cho các trường học tỉnh Đăk Lăk

Nhân dịp đầu năm học mới, ngày 5/9, Công ty Thủy điện Buôn Kuôp đã trao tặng nhà công vụ và công trình tôn tạo, lắp đặt hệ thống quạt trần cho các phòng học cho 2 trường học tại hai xã Nam Ka và Ea R’bin, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk.

Tại Trường THCS Trần Quốc Toản, xã Ea R’bin, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp đã trao tặng nhà công vụ gồm 2 phòng ở, với tổng diện tích 55,4 m2. Công trình được xây dựng theo kiểu nhà ở cấp bốn, có nhà vệ sinh và chỗ nấu ăn khép kín, với tổng kinh phí 300 triệu đồng. Qua đây, tạo điều kiện để đội ngũ cán bộ, giáo viên có nơi an chốn ở khang trang sạch sẽ, giúp đội ngũ nhà giáo yên tâm gắn bó với trường lớp, với học trò.

Công ty Thủy điện Buôn Kuốp trao tặng nhà công vụ tại Trường THCS Trần Quốc Toản

Tại Trường Tiểu học Nơ Trang Lơng, xã Nam Ka, công ty đã sửa chữa, sơn mới, lắp đặt hệ thống quạt trần cho 4 phòng học, với tổng kinh phí 230 triệu đồng. Đây là hoạt động thiết thực của CBNV Công ty Thủy điện Buôn Kuôp nhằm hỗ trợ thầy và trò nhà trường có điều kiện tốt hơn trong công tác dạy và học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục tại địa phương.

Dịp này, công ty cũng trao tặng mỗi trường 2 tivi để phục vụ nhu cầu dạy và học của giáo viên, học sinh, với tổng trị giá 34 triệu đồng. Những món quà được trao dịp đầu năm mới đã tạo sự phấn khởi, khích lệ với thầy, trò các trường vùng sâu huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk nhân dịp đầu năm học mới


  • 06/09/2023 04:57
  • Phạm Ngọc
  • 4370