Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh thăm và làm việc với Tập đoàn Điện lực Việt Nam dịp đầu năm mới

Ngày 16/2/2016, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh đã đến thăm và làm việc với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) trong dịp đầu năm mới. Cùng đi với Thứ trưởng có lãnh đạo Tổng cục Năng lượng, Cục Điều tiết điện lực và lãnh đạo Văn phòng Bộ Công Thương.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành đã thay mặt tập thể CBCNV EVN báo cáo tóm tắt về kết quả hoạt động sản xuất - kinh doanh của Tập đoàn trong năm 2015. Ông Thành cho biết, năm 2015, dù phải đối mặt với nhiều khó khăn do khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế thế giới, nhưng Tập đoàn đã hoàn thành nhiều chỉ tiêu, kế hoạch của năm 2015 nói riêng và giai đoạn 2011 - 2015 nói chung.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh mong muốn EVN tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong việc đảm bảo điện cho phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Tháng 1 năm 2016, EVN đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định trên địa bàn cả nước, sản lượng điện thương phẩm toàn Tập đoàn đạt 12,12 tỷ kWh, tăng trưởng 10,34% so cùng kỳ 2015. Đặc biệt, EVN đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Trong những ngày Tết nguyên đán, các đơn vị của EVN đều có kế hoạch, phương án đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn, tin cậy, cũng như ứng trực với tinh thần trách nhiệm cao nhất để phục vụ nhân dân vui xuân đón Tết.

Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành cũng bày tỏ sự cảm ơn đối với những quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Bộ Công Thương đã giúp EVN hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao cũng như thực hiện những kế hoạch đặt ra trong thời gian qua.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Công Thương, Thứ trưởng Trần Tuấn Anh biểu dương những kết quả mà Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đạt được trong năm qua. Năm 2016, Thứ trưởng yêu cầu EVN tiếp tục nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, thách thức phía trước, hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ của mình. Trong đó, quan trọng nhất là đảm bảo đủ điện cho đời sống nhân dân và nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội.


  • 17/02/2016 09:44
  • PV
  • 5501


Gửi nhận xét