“Thắp sáng đường quê” cho cộng đồng dân cư vùng nông thôn

Công ty Điện lực Quảng Bình đã tổ chức lễ bàn giao công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” cho bà con nhân dân thôn 2 Võ Thuận, Bố Trạch, Quảng Bình.

Ngày 9/1, tại thôn 2 Võ Thuận, xã Tây Trạch, huyện Bố Trạch, Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Quảng Bình đã tổ chức lễ bàn giao công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” cho bà con nhân dân thôn 2 Võ Thuận. Đây là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Công ty Điện lực Quảng Bình thực hiện nằm trong chuỗi hoạt động của Chương trình “Tri ân khách hàng” do đơn vị tổ chức.

Thắp sáng đường quê tại thôn 2 Võ Thuận, Bố Trạch

Chương trình “Tri ân khách hàng” với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, được Công ty Điện lực Quảng Bình triển khai thực hiện từ tháng 12/2023 đến tháng 1/2024 với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng về người dân và cộng đồng dân cư. Trong đó, để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho bà con nhân dân vùng nông thôn. Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Quảng Bình đã triển khai thực hiện công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” tại trục đường khu vực sân bóng đá và nhà văn hóa thôn 2 Võ Thuận, xã Tây Trạch.

Sau thời gian nghiên cứu, khảo sát, lên phương án và triển khai thực hiện, với trách nhiệm, tinh thần xung kích, nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự đồng lòng, cố gắng của công nhân ngành Điện lực Quảng Bình cùng sự tham gia hỗ trợ nhiệt tình của các đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân địa phương, công trình “Thắp sáng đường quê” đã hoàn thành đúng tiến độ và đóng điện thành công. Công trình có tổng chiều dài hơn 500m với hệ thống 14 bóng đèn điện đã thắp sáng cho đường xóm, khu vực sân bóng và nhà văn hóa thôn, có tổng kinh phí thực hiện hơn 20 triệu đồng.

Đây là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Công ty Điện lực Quảng Bình thực hiện nằm trong chuỗi hoạt động của Chương trình “Tri ân khách hàng” do đơn vị tổ chức.

Anh Nguyễn Văn Hưng- Bí thư xã Tây Trạch cho biết: “Công trình thực sự phát huy hiệu quả và đã mang lại niềm vui, phấn khởi cho bà con nhân dân trên địa bàn, tạo động lực giúp người dân tích cực tham gia các hoạt động sinh hoạt cộng đồng, văn hóa - thể dục thể thao, lao động sản xuất và chung tay xây dựng xóm làng bình yên, hạnh phúc.”

Bên cạnh thực hiện công trình “Thắp sáng đường quê”, công nhân Điện lực huyện Bố Trạch cũng đã hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn. Những việc làm, hành động tuy nhỏ nhưng rất thiết thực, góp phần khẳng định thêm vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên ngành Điện lực Quảng Bình trong lao động, sáng tạo, sẵn sàng xung phong, đảm nhận và thực hiện các công trình, phần việc thanh niên hướng về cộng đồng và vì sự phát triển của quê hương.

Link gốc


  • 11/01/2024 10:57
  • Theo Báo Công Thương
  • 2286