Thanh toán tiền điện trong 30 giây

Công ty Điện lực Yên Bái vừa phối hợp với Chi nhánh Viettel Yên Bái tổ chức Lễ khai trương dịch vụ thanh toán tiền điện qua BankPlus của Viettel và ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa hai đơn vị. Với dịch vụ này, khách hàng chỉ mất 30 giây để thanh toán tiền điện.

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần đăng ký sử dụng dịch vụ BankPlus của Viettel và có tài khoản Ngân hàng là có thể thanh toán tiền điện qua điện thoại di động tại bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào.

PC Yên Bái khai trương dịch vụ thanh toán tiền điện qua BankPlus

Thanh toán tiền điện qua BankPlus ra đời như một giải pháp thông minh giúp khách hàng hoàn tất việc thanh toán này ngay trên điện thoại chỉ sau 30 giây.

Với ứng dụng công nghệ này, khách hàng có thể thanh toán tiền điện cho mình và cho người thân ngay trên điện thoại, không mất phí sử dụng, không mất thời gian đi lại, không phải chờ đợi.

Dịch vụ sử dụng được trên tất cả các tất cả các loại điện thoại di động hiện có trên thị trường, không cần phải cài đặt phần mềm hoặc kết nối Internet.

Giao dịch này được thực hiện an toàn tuyệt đối ở bất cứ nơi nào có sóng Viettel với chính sách bảo mật 2 lớp gồm mã PIN và mã xác thực giao dịch dùng 1 lần (OTP). Để thực hiện thanh toán tiền điện qua BankPlus, khách hàng chỉ cần bấm *123#, sau đó gọi và thực hiện theo hướng dẫn.

Việc đưa dịch vụ thanh toán tiền điện qua BankPlus của Công ty Điện lực Yên Bái được đánh giá là một trong những dịch vụ tiện ích, giảm thiểu được chi phí cho khách hàng và ngành Điện. 

Song song với việc triển khai các dịch vụ thu tiền điện, Công ty Điện lực Yên Bái còn khuyến khích khách hàng gọi điện thoại đến kênh tổng đài để được tư vấn, giải đáp các thắc mắc, tiếp nhận thông tin một cách chính xác mà không phải mất công đi đến tận Điện lực các địa phương, nhất là đối với người dân ở những khu vực vùng sâu, vùng xa.

 


  • 27/04/2017 10:07
  • Mai Ngọc Lương (PC Yên Bái)
  • 12306