Thanh toán hoá đơn điện qua Momo, đón gói quà khủng 300k

23:39, 05/11/2023

Thanh toán hóa đơn điện từ 30.000Đ qua MoMo, khách hàng chắc chắn sẽ được nhận gói quà đa dịch vụ trị giá 300.000Đ bao gồm các thẻ quà: nạp tiền điện thoại; combo Nghe gọi + Data 3G/4G; mua sắm Con Cưng; TikTok Shop; Viettel Internet và nhiều thẻ quà ăn uống khác.

Thời gian diễn ra chương trình: 24/10/2023 - 30/11/2023

Đối tượng tham gia: Tất cả khách hàng đang liên kết MoMo với ngân hàng, đã xác thực tài khoản/định danh ví điện tử theo quy định của Ngân hàng Nhà nước trước khi tham gia chương trình. Thông tin xác thực MoMo trùng khớp với thông tin xác thực tài khoản ngân hàng đã liên kết.

Hướng dẫn thanh toán hóa đơn điện: 

Bước 1: Mở MoMo >> Vào mục Thanh toán hóa đơn >> Điện

Bước 2: Nhập mã hóa đơn mới hoặc chọn hóa đơn đã lưu >> Thanh toán

Bước 3: Chọn nguồn tiền thanh toán & thẻ quà tặng (nếu có)

Bước 4: Nhấn Xác nhận

Điều kiện & điều khoản:

- Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng đang liên kết MoMo với ngân hàng, đã xác thực tài khoản/định danh ví điện tử theo quy định của Ngân hàng Nhà nước trước khi tham gia chương trình. Thông tin xác thực MoMo trùng khớp với thông tin xác thực tài khoản ngân hàng đã liên kết.

- Mỗi khách hàng chỉ được hưởng ưu đãi 1 lần duy nhất trong suốt thời gian diễn ra chương trình (1 lần/1 SĐT/1 CMND).

- Chương trình áp dụng cho hóa đơn từ 30.000Đ trở lên.

- Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của MoMo là quyết định cuối cùng.

- Chương trình không áp dụng cho cho một nhóm khách hàng nhất định.

- MoMo có quyền dừng khuyến mãi đối với các trường hợp có dấu hiệu gian lận hoặc lợi dụng chương trình khuyến mại để trục lợi. Điều này là để đảm bảo công bằng cho tất cả người tham gia.

Lưu ý: Số lượng quà tặng có hạn. Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn.

- MoMo sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng khiếu nại về chương trình sau 3 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.

- Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ: Tổng đài CSKH 1900 545 441 hoặc Email: hotro@momo.vn.


Theo Tổng công ty Điện lực miền Nam

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.