Thành lập Trung tâm Năng lực số Công ty CP Tư vấn Xây dựng điện 2

16:14, 09/04/2021

Công ty CP Tư vấn Xây dựng điện 2 (PECC 2) tổ chức công bố Quyết định thành lập Trung tâm năng lực số (PECC2-DCC), ngày 9/4, tại TP. Hồ Chí Minh.

Ông Võ Văn Bình - Tổng Giám đốc PECC 2 (đứng giữa) được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Năng lực số. Ảnh: ĐVCC.

Theo Chủ tịch HĐQT PECC 2 - ông Nguyễn Chơn Hùng, việc thành lập Trung tâm năng lực số PECC 2 sẽ góp phần giúp công ty tạo nên sự đột phá về năng lực và mô hình kinh doanh, tối ưu hoá quy trình hoạt động sản xuất kinh doanh và tạo dựng một nền tảng văn hoá số bền vững.

Bên cạnh mục tiêu áp dụng BIM cho 100% dự án do PECC 2 thực hiện, Trung tâm Năng lực số sẽ đẩy mạnh việc ứng dụng các công nghệ cốt lõi bao gồm trí tuệ nhân tạo, thực tế ảo, thực tế hỗn hợp... vào các hoạt động thiết kế, quản lý dự án và quản lý vận hành các công trình năng lượng; đồng thời cung cấp trải nghiệm số cho khách hàng và tiến xa hơn là hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ số.

"Với sự ra đời của Trung tâm Năng lực số và chiến lược đầu tư bài bản, PECC2 sẽ tiếp tục củng cố và nâng cao vị thế cạnh tranh dựa trên năng lực số, mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng thông qua các sản phẩm, dịch vụ số hoá với chất lượng tiên tiến nhất" - Chủ tịch HĐQT PECC 2 khẳng định.


Hải Yến

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.