Tháng Tri ân khách hàng năm 2021: EVNNPC đồng hành cùng 10 điểm trường vùng cao vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19

18:40, 13/11/2021

Thực hiện Tháng tri khách hàng năm 2021, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) sẽ đồng hành, hỗ trợ 10 điểm trường vùng cao tại các tỉnh Tuyên Quang, Hà Giang, Bắc Kạn vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Cụ thể, CBCNV, đoàn viên, thanh niên EVNNPC và các đơn vị sẽ tiến hành sơn, sửa lại điểm trường sạch đẹp, khang trang; triển khai cải tạo hệ thống điện, thay đèn led cho các điểm trường; tặng hệ thống chiếu sáng năng lượng mặt trời cho các điểm trường nội trú…

CBCNV và đoàn viên, thanh niên Công ty Điện lực Tuyên Quang thực hiện cải tạo hệ thống điện tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Hùng Lợi (xã Hùng Lợi, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) ngày 13/11/2021).

Đặc biệt, EVNNPC sẽ trang bị mới cho mỗi điểm trường 01 “Phòng máy xanh” với đầy đủ các thiết bị như máy tính, tivi, wifi.., phục vụ công tác dạy và học; đồng thời trao tặng nhiều suất quà là máy tính bảng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn phục vụ việc học trực tuyến, hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” của Chính phủ.

EVNNPC cũng trao tặng 5.000 cuốn vở cho các em học sinh; tổ chức các hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện, an toàn điện, thanh toán không dùng tiền mặt… tại các địa phương.

Dự kiến, các hoạt động tri ân khách hàng của EVNNPC sẽ được triển khai từ nay đến hết tháng 11/2021, với tổng kinh phí 1 tỷ đồng.


B. Hoa

Share

Chạy đua với mưa lũ: EVNCPC giữ vững an toàn điện cho người dân miền Trung - Tây Nguyên

Chạy đua với mưa lũ: EVNCPC giữ vững an toàn điện cho người dân miền Trung - Tây Nguyên

Mưa lũ liên tiếp trút xuống nhiều địa phương miền Trung – Tây Nguyên, gây ngập sâu trên diện rộng và làm ảnh hưởng tới vận hành lưới điện. Trong bối cảnh đó, cán bộ, kỹ sư, công nhân của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã túc trực 24/24, bám sát hiện trường, nỗ lực xử lý từng điểm sự cố để sớm khôi phục điện cho người dân.


Thợ điện EVN kịp thời cứu một người dân bị lũ cuốn trôi tại Gia Lai

Thợ điện EVN kịp thời cứu một người dân bị lũ cuốn trôi tại Gia Lai

Chiều 18/11/2025, trong quá trình xử lý sự cố lưới điện sau bão, tại khu vực tràn Lạc Điền (thôn Lạc Điền, xã Tuy Phước Đông, Gia Lai), anh Lê Thanh Tấn – Tổ trưởng Tổ Quản lý kỹ thuật, Đội Quản lý Điện Tuy Phước, Công ty Điện lực Gia Lai đã kịp thời cứu một người dân bị nước lũ cuốn trôi.


Thư chúc mừng của Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN nhân Nhà giáo Việt Nam (20/11)

Thư chúc mừng của Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN nhân Nhà giáo Việt Nam (20/11)

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng chí Đặng Hoàng An – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã gửi Thư chúc mừng tới các thầy cô giáo, lãnh đạo và CBCNV tại các Trường Cao đẳng Điện lực, cùng đội ngũ giảng viên nội bộ trong toàn Tập đoàn.


EVNCPC đảm bảo an toàn điện, kịp thời khôi phục cấp điện cho gần 132.000 khách hàng bị ảnh hưởng ngập lụt

EVNCPC đảm bảo an toàn điện, kịp thời khôi phục cấp điện cho gần 132.000 khách hàng bị ảnh hưởng ngập lụt

Mưa lũ diễn biến phức tạp tại các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên, gây ảnh hưởng tới vận hành hệ thống điện. Tính đến 07h00 ngày 18/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 132.000 khách hàng, đạt tỷ lệ hơn 63%.


Công đoàn EVNEIC: Xác định khâu đột phá trong nhiệm kỳ 2025 - 2030

Công đoàn EVNEIC: Xác định khâu đột phá trong nhiệm kỳ 2025 - 2030

Sáng ngày 18/11, tại Hà Nội, đã diễn ra Đại hội Công đoàn Trung tâm Truyền thông và Thông tin Điện lực (EVNEIC) lần thứ X, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Để tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ, Đại hội xác định khâu đột phá trong nhiệm kỳ mới là: Đổi mới các hoạt động Công đoàn, xây dựng các chương trình, sự kiện, hoạt động hấp dẫn nhằm thu hút sự tham gia hưởng ứng của toàn thể đoàn viên, người lao động, nhất là đoàn viên trẻ.