Tăng cường đánh giá và quản lý rủi ro tại vị trí làm việc

22:20, 16/05/2019

Đó là nội dung chuyên đề tại Hội nghị Quản lý an toàn năm 2019 của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT vừa tổ chức ở TP Đà Nẵng.

Hội nghị có nhiều tham luận chuyên sâu như: Phương pháp đánh giá và quản lý rủi ro tại vị trí công tác công tác; Nhận diện các nguy cơ, đánh giá và quản lý rủi ro khi làm việc trên đường dây, trạm biến áp; Nhận diện các nguy cơ, đánh giá và quản lý rủi ro khi thi công các công trình gần các đường dây mang điện; công tác chăm lo sức khỏe, bảo vệ quyền lợi cho người lao động trong công tác ATVSLĐ của Công đoàn EVNNPT,...

Theo ông Lưu Việt Tiến – Phó Tổng giám đốc EVNNPT, với phương châm “An toàn là trên hết”, Tổng công ty đã tổ chức thực hiện nghiêm chỉnh công tác quản lý an toàn, tuyệt đối tuân thủ theo các quy định hiện hành về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ).

Để đáp ứng các mục tiêu đưa ra qua Hội nghị này, trong thời gian tới, các đơn vị cần thành lập nhóm điều phối đánh giá rủi ro tại các truyền tải điện khu vực, Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật và xây dựng các nhóm đánh giá cụ thể tại từng đội, trạm.

EVNNPT vinh danh cán bộ an toàn tiêu biểu năm 2019

Cũng tại Hội nghị, Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia vinh danh 18 Cán bộ An toàn tiêu biểu và 20 An toàn vệ sinh viên giỏi tiêu biểu năm 2019. Đây là sự kiện quan trọng của Công đoàn Tổng công ty trong Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2019.


Quang Thắng

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.