Tặng 17 máy phát điện cho các chốt, trạm kiểm soát khu vực biên giới thuộc tỉnh Cà Mau

Công ty Điện lực (PC) Cà Mau, thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam vừa trao tặng 17 máy phát điện cho các chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

PC Cà Mau hỗ trợ máy phát điện cho một chốt kiểm dịch ven biển trên địa bàn huyện Trần Văn Thời. Ảnh: ĐVCC.

Theo đó, 17 máy phát điện, tổng trị giá 170 triệu đồng đã được PC Cà Mau trao tặng cho các chốt, trạm gác,… trên địa bàn TP Cà Mau và các huyện Trần Văn Thời, U Minh, Đầm Dơi, Thới Bình. 

Theo đại diện PC Cà Mau, thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Nam về việc đảm bảo cung cấp điện cho các trạm kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19, PC Cà Mau giao các điện lực trực thuộc đảm bảo công tác cung cấp điện liên tục, ổn định, phối hợp với chính quyền địa phương lập phương án dự phòng.

Đối với các chốt, trạm kiểm soát dịch COVID-19 hiện nay chưa được cấp điện qua lưới điện quốc gia, PC Cà Mau đã chủ động làm việc với chính quyền địa phương để nắm rõ danh sách các chốt, trạm kiểm soát dịch. Qua rà soát, trên địa bàn tỉnh có 17 vị trí cần trang bị máy phát điện. Việc trao tặng các máy phát điện này sẽ giúp cho cán bộ, chiến sĩ các đơn vị có điện để sinh hoạt và thắp sáng các chốt; góp phần giúp đơn vị giảm bớt khó khăn, chăm lo cải thiện cuộc sống cho cán bộ, chiến sĩ trong cuộc chiến chống dịch COVID-19.


  • 15/07/2021 04:57
  • Hải Yến
  • 4457