TP.HCM: Hơn 64% khách hàng thanh toán tiền điện qua hình thức điện tử

Trên 90% số khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) đã thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian; trong đó, có 64,25% thanh toán qua các hình thức điện tử.

Tổng công ty phấn đấu đến cuối năm 2017, sẽ chấm dứt thu tiền điện tại nhà. Hiện nay, đối với những trường hợp đặc biệt như người già, neo đơn, EVNHCMC vẫn đang tổ chức thu tiền điện tại nhà; đồng thời hướng dẫn khách hàng các hình thức thanh toán tiền điện, các điểm thu tiền điện gần nhất để khách hàng chọn lựa hình thức thanh toán phù hợp.

Đến nay, EVNHCMC đã hợp tác với 22 ngân hàng và 9 đối tác để thu hộ tiền điện. Theo đó, khách hàng có thể thanh toán tiền điện tại hơn 6.468 điểm thu ngoài hệ thống điện lực, cửa hàng tiện lợi, bưu cục, các siêu thị Saigon Co.op, cửa hàng Viettel, cửa hàng Viễn Thông A và 2.202 địa điểm đặt máy ATM, qua Internet/Mobile/SMS Banking hoặc trích nợ tự động để thanh toán tiền điện hàng tháng; qua website cskh.hcmpc.vn.

Hình thức thanh toán tiền điện qua ngân hàng và qua các tổ chức trung gian cung cấp nhiều tính năng tiện ích cho khách hàng; đồng thời, bảo mật được thông tin của khách hàng và dữ liệu của các công ty điện lực.


  • 20/10/2017 09:21
  • Hồng Hoa
  • 11009