TP Lạng Sơn: 153 chủ nhà trọ ký cam kết thu tiền điện đúng giá

Là kết quả vận động, phổ biến của Sở Công Thương tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Công ty Điện lực Lạng Sơn trong việc kiểm tra giá bán điện tại các khu nhà trọ dành cho sinh viên và người lao động trên địa bàn TP Lạng Sơn, từ tháng 6/2018 đến nay.

Phần lớn các nhà trọ tại thành phố Lạng Sơn đều thu tiền điện hợp lý, phù hợp với quy định của nhà nước - ông Nguyễn Hải Nam, Phó Trưởng phòng Quản lý năng lượng, Sở Công Thương tỉnh Lạng Sơn cho biết. 

Cũng trong các đợt kiểm tra, Sở Công Thương và Công ty Điện lực Lạng Sơn đã phối hợp vận động các chủ nhà trọ trong thành phố ký cam kết thu tiền điện đúng giá đối với người thuê trọ, để bảo vệ quyền lợi cho đối tượng này. 

Ngay sau khi Thông tư 25 có hiệu lực, Công ty Điện lực Lạng Sơn đã thực hiện niêm yết quy định về thu tiền điện đối với người đi thuê trọ tại các phòng giao dịch khách hàng, các điểm thu tiền điện, các trụ sở khối, nhà văn hóa, các khu nhà trọ,... 

Ông Nguyễn Hải Nam cho biết, thời gian tới, 2 đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp tuyên truyền các quy định của Nhà nước về giá bán điện cho người thuê nhà để ở trên các phương tiện thông tin đại chúng, cũng như đến từng chủ nhà trọ và người đi thuê nhà. 


  • 29/10/2018 05:19
  • Liên Hà
  • 16880