TP. HCM: Yêu cầu dịch vụ điện từ cổng dịch vụ công của Thành phố

09:38, 13/12/2017

Tổng công ty Điện lực TP. HCM (EVNHCMC) đã kết nối thành công với cổng dịch vụ công trực tuyến của Thành phố, giúp khách hàng có thêm một kênh tiếp cận dịch vụ điện năng thuận lợi.

Qua cổng dịch vụ công trực tuyến của Thành phố tại địa chỉ https://dichvucong.hochiminhcity.gov.vn, khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh có thể đăng ký dịch vụ mới hoặc tra cứu thông tin sử dụng điện. Cùng với những kênh giao dịch khác như: Tổng đài 1900545454; website: cskh.hcmpc.vn; ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động: EVNHCMC-CSKH; Zalo sẽ ngày càng nâng cao tiện ích cho người dùng điện trong tiếp cận dịch vụ. 

Trong tháng 11 vừa qua, EVNHCMC đã cung cấp điện ổn định, an toàn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt và sản xuất của người dân Thành phố. Trong đó, sản lượng điện thương phẩm lũy kế từ đầu năm đến nay đạt 20,95 tỷ kWh, tăng 4,66% so với cùng kỳ năm 2016; sản lượng điện tiết kiệm 368,26 triệu kWh, chiếm 1,76% điện thương phẩm.

Hiện, Tổng công ty quản lý 164.869 cam kết với chủ nhà trọ, giải quyết cho 1.463.693 công nhân, sinh viên và người lao động thuê nhà để ở được sử dụng điện đúng giá quy định. 

Đến cuối tháng 11/2017, EVNHCMC đã thực hiện chỉnh trang dây thông tin treo trên 36.776 trụ điện với chiều dài 818,5 km, đạt 100% kế hoạch năm. 


Hồng Hoa

Share

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Sáng 5/7, Chủ tịch HĐTV EVN Đặng Hoàng An kiểm tra tình hình thi công các vị trí trên tuyến đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên và thăm hỏi lực lượng cán bộ, chiến sỹ Quân khu 2 đang tham gia hỗ trợ dự án tại một số vị trí, trên địa bàn tỉnh Lào Cai.


Quyết tâm hoàn thành Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối trong tháng 7

Quyết tâm hoàn thành Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối trong tháng 7

Ngày 3/7/2025, tại Hà Tĩnh, Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) – ông Phạm Lê Phú và đoàn công tác đi kiểm tra và đôn đốc tiến độ thi công Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối.


Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Ngày 4/7/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 (PECC2) đã tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty (1/7/1985 - 1/7/2025), đánh dấu một chặng đường phát triển bền vững, không ngừng đổi mới và tiên phong trong lĩnh vực tư vấn xây dựng điện.