Sửa điện miễn phí cho hơn 7.500 hộ nghèo, gia đình chính sách tại ba miền

15:25, 04/12/2019

Trong Tháng Tri ân khách hàng 2019, các tổng công ty điện lực miền Bắc, miền Trung và miền Nam thực hiện sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng,... cho hơn 7.500 hộ nghèo, gia đình chính sách.

Cụ thể, theo kế hoạch, Tổng công ty Điện lực miền Bắc sẽ sửa chữa điện cho hơn 2.700 hộ; Tổng công ty Điện lực miền Trung hơn 2.750 hộ và Tổng công ty Điện lực miền Nam hơn 2.100 hộ. Đây là chương trình "Thắp sáng niềm tin" trong chuỗi hoạt động của Tháng Tri ân khách hàng năm nay. 

Với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”, trong tháng này, các tổng công ty điện lực miền cũng tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện để tri ân khách hàng như: Tài trợ lắp đặt điện mặt trời áp mái cho một số điểm trường học; triển khai các công trình "Thắp sáng đường quê"; vệ sinh công nghiệp miễn phí cho các trạm biến áp của khách hàng lớn, khách hàng tham gia chương trình Điều chỉnh phụ tải điện;…

Ngoài ra, các công ty điện lực cũng sẽ tổ chức hội nghị khách hàng; tổng kết chương trình thi đua tiết kiệm điện; công bố triển khai giao dịch qua phương thức điện tử đối với 100% các dịch vụ điện…

Các tổng công ty điện lực/công ty điện lực cũng nỗ lực giảm thời gian cấp điện mới, triển khai xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn, ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng công tác sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khách hàng,...


Hoa - Huy

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.