Signify giới thiệu loạt sản phẩm, giải pháp chiếu sáng thông minh mới

Loạt sản phẩm, hệ thống và ứng dụng chiếu sáng thông minh mới, bao gồm đèn bán nguyệt BN005C hiệu suất cao với thiết kế tối giản, tiết kiệm điện năng; giải pháp chiếu sáng EcoSet; giải pháp chiếu sáng IoT WiZ Pro đã được Signify - tập đoàn về thiết bị chiếu sáng giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Đèn bán nguyệt BN005C. Ảnh: Internet

Theo đó, đèn bán nguyệt BN005C là đèn LED dạng thanh có thiết kế thanh lịch, đơn giản, phù hợp với nhiều ứng dụng từ nhà ở cho đến bãi giữ xe, văn phòng, nhà xưởng và các khu vực công cộng trong nhà. Đèn có chất lượng sáng cao, tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ.

Giải pháp EcoSet của Signify là giải pháp kết hợp từ bộ đèn, cảm biến không dây tích hợp hoặc rời, các bộ nguồn LED, các bộ điều khiển từ xa dành cho chiếu sáng chuyên dụng. EcoSet giúp doanh nghiệp/chủ đầu tư tối ưu hóa hiệu quả sử dụng điện năng bằng những giải pháp điều khiển đơn giản, bền bỉ, dễ triển khai mà không cần sử dụng nền tảng đám mây, các cổng Gateway hoặc các ứng dụng phức tạp. Đồng thời cho phép nâng cấp một hệ thống chiếu sáng bằng đèn truyền thống/đèn LED lên một hệ thống chiếu sáng có khả năng điều khiển kỹ thuật số cơ bản.

Với nền tảng WiZ Pro, đây là nền tảng cung cấp một bộ công cụ phần mềm, kết hợp với các tùy chọn phần cứng như bộ nguồn WiZ Pro driver hoặc Bridge box, cho phép kết nối và điều khiển thông minh một hệ thống chiếu sáng có từ 20 đến 200 điểm đèn, thông qua các thiết bị điều khiển như smartphone, bảng điều khiển và máy tính. WiZ Pro tạo ra một nền tảng kết nối chuẩn, với khả năng bảo mật dữ liệu và an ninh mạng tối đa. Bên cạnh đó, hỗ trợ một danh mục phong phú các thiết bị, phụ kiện chiếu sáng và điều khiển thông minh của các thương hiệu khác. Giải pháp chiếu sáng này dễ triển khai, tiết kiệm chi phí cho nhà ở cao cấp, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, trường học, khu giải trí…

Với các khả năng kết nối, thu thập, phân tích dữ liệu và điều khiển thông minh, cùng với tính năng tiết kiệm năng lượng, những giải pháp chiếu sáng kỹ thuật số thông minh mới này sẽ tiếp tục thúc đẩy cuộc cách mạng số hóa trong lĩnh vực chiếu sáng.

 


  • 05/05/2023 04:11
  • PV (TH)
  • 3606