Sẵn sàng đảm bảo điện cho 155 điểm phục vụ kì thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại Thành phố Hồ Chí Minh

10:00, 02/07/2021

Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) và các đơn vị thành viên đã và đang khẩn trương triển khai các phương án đảm bảo điện cho 155 điểm phục vụ kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2021 tại Thành phố này.

Ảnh minh họa

EVNHCMC đã chỉ đạo các công ty điện lực thành viên tổ chức tổng kiểm tra, rà soát công tác cung cấp điện (bao gồm cả hệ thống điện nội bộ của trường) tại các địa điểm in sao đề thi, điểm thi, điểm chấm thi. Qua đó, khuyến cáo các trường nếu hệ thống điện không đảm bảo.

Tổng công ty cũng yêu cầu mỗi ca trực phải vận hành thử nghiệm máy phát điện để đảm bảo sẵn sàng khi xảy ra gián đoạn cung cấp điện; tổ chức tăng cường trực vận hành trong các ngày thi; chuẩn bị đầy đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện để xử lý nhanh các sự cố (nếu có).

EVNHCMC không thực hiện công tác theo kế hoạch có gây gián đoạn cung cấp điện đối với các địa điểm in sao đề thi, điểm thi, điểm chấm thi của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, trừ các trường hợp xảy ra sự cố hoặc có yêu cầu đặc biệt khác. 

Đặc biệt, trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, EVNHCMC yêu cầu CBCNV trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, phải đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo các chỉ đạo của UBND TP. Hồ Chí Minh và Tổng công ty.


Thùy Lê

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.