Samsung ra mắt máy giặt sấy BESPOKE AI™ công nghệ bơm nhiệt biến tần kỹ thuật số

Samsung Electronics sẽ ra mắt máy giặt sấy BESPOKE AI™ thế hệ mới nhất sở hữu công nghệ bơm nhiệt biến tần kỹ thuật số (Digital Inverter Heat Pump) tại IFA 2023 – sự kiện công nghệ tiêu dùng lớn diễn ra ở Berlin, Đức từ ngày 1-4/9.

Dòng sản phẩm mới giúp người dùng loại bỏ những rắc rối trong quá trình chuyển đồ giặt từ máy giặt sang máy sấy cũng như hoàn thành chu trình giặt giũ chỉ trong một bước. Sự kết hợp giữa công suất giặt lớn đến 25kg cùng khả năng sấy bơm nhiệt đến 13kg, với sự hỗ trợ của các tính năng thông minh giúp người dùng linh hoạt khi sử dụng.

Ông Lee Junhwa – Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Trải nghiệm khách hàng mảng Điện tử gia dụng tại Samsung Electronics cho biết: “Máy giặt sấy BESPOKE AI™ đầu tiên của Samsung sở hữu công nghệ bơm nhiệt biến tần kỹ thuật số không chỉ giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn bằng cách chuyển đổi chức năng đơn giản mà còn tiết kiệm không gian cho người dùng. Trải nghiệm giặt giũ giờ đây trở nên thú vị và dễ dàng hơn, đồng thời tiết kiệm năng lượng nhờ chế độ năng lượng AI trong SmartThings Energy”.

Ảnh minh họa

Dòng sản phẩm mới giúp người dùng tiết kiệm không gian nhà ở do ít chiếm diện tích hơn. Thiết kế BESPOKE phẳng và tối giản giúp máy giặt sấy hòa hợp vào tổng thể không gian nội thất của ngôi nhà như các thiết bị và món đồ nội thất khác.

Với công nghệ AI Wash, máy giặt sấy BESPOKE AI™ có thể nhận diện khối lượng, độ mềm của vải trong mỗi lần giặt cũng như độ bẩn quần áo dựa trên độ vẩn đục của nước để tối ưu hóa lượng nước giặt xả. Sử dụng và phân tích những thông tin này, máy sẽ liên tục điều chỉnh thời gian ngâm, giũ và vắt để đạt được kết quả giặt tốt nhất một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Samsung cũng áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến giúp người dùng điều khiển máy giặt sấy hiệu quả. Sau khi chu trình hoàn tất, cửa sẽ tự động mở để người dùng lấy quần áo dễ dàng. Thiết bị sẽ giải phóng không khí nóng ẩm bên trong lồng giặt, đồng thời đưa vào không khí mát sạch. Bên cạnh đó, máy còn có hệ thống làm sạch tự động trao đổi nhiệt (Heat Exchanger Auto Clening System) giúp đảm bảo duy trì chất lượng sấy khô hiệu quả. Ngoài ra, chế độ năng lượng AI trong SmartThings Energy giúp tiết kiệm năng lượng thông minh.