Quyên góp hơn 100 triệu đồng từ Hội chợ từ thiện Xuân yêu thương năm 2020

Hội chợ từ thiện Xuân yêu thương năm 2020 do Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức ngày 15/1 tại khuôn viên Trụ sở Tập đoàn, số 1, Nguyễn Khắc Nhu, quận Ba Đình, Hà Nội.

Bí thư Đoàn Thanh niên EVN Nguyễn Lê Nguyên cho biết: Đây là năm thứ 5, Hội chợ từ thiện Xuân yêu thương được Đoàn Thanh niên EVN tổ chức nhằm mục đích gây quỹ thực hiện các hoạt động an sinh xã hội. Hàng năm, sự kiện đều thu hút đông đảo CBCNV thuộc các đơn vị có trụ sở tại tòa tháp đôi EVN tham gia. Đặc biệt năm nay chung tay cùng Đoàn Thanh niên EVN, Đoàn Thanh niên Cơ quan Tổng công ty Phát điện 1 đã tài trợ một phần kinh phí và thực hiện một số hạng mục quan trọng cùng Ban tổ chức hội chợ. 

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ từ thiện Xuân yêu thương năm 2020.

Hội chợ từ thiện Xuân yêu thương năm 2020 có 10 gian hàng, do 10 Đoàn/Chi đoàn Thanh niên của các đơn vị thuộc Tập đoàn có trụ sở tại Hà Nội tham gia. Phần kinh phí thu được sẽ ủng hộ nguồn quỹ dành cho các hoạt động thiện nguyện, hoạt động an sinh xã hội của Đoàn Thanh niên EVN. 

Tại hội chợ, 3 sản phẩm (khay lũa Epoxy của thương hiệu LŨA DECOR, tranh sơn mài và giỏ quà Tết của Trung tâm Bảo trợ người khuyết tật Tịnh Trúc Gia và bộ tranh “Bốn mùa” đến từ doanh nghiệp xã hội Thương Thương handmade) đã được đấu giá thành côngSố tiền thu được từ hoạt động đấu giá các sản phẩm này đã được Đoàn Thanh niên EVN trao tặng lại cho Trung tâm Bảo trợ người khuyết tật Tịnh Trúc Gia và doanh nghiệp xã hội Thương Thương handmade - nơi chuyên dạy nghề và đào tạo việc làm cho người khuyết tật, những người có hoàn cảnh đặc biệt. 

Bên cạnh đó, nhiều nhà hảo tâm đã tham gia quyên góp quần áo, sách truyện cũ dành tặng cho trẻ em nghèo và các hoàn cảnh khó khăn tại gian hàng của Đoàn Thanh niên EVN.

Ông Mai Quốc Hội - Thành viên Hội đồng Thành viên EVN biểu dương Đoàn Thanh niên EVN đã duy trì được hoạt động thường niên giàu ý nghĩa này, đồng thời khẳng định Lãnh đạo Tập đoàn luôn ủng hộ, tạo điều kiện để Đoàn Thanh niên EVN tham gia thực hiện các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

“Với 5 lần được tổ chức, tôi nhận thấy Hội chợ Xuân yêu thương đã ngày càng chuyên nghiệp hơn. Sự kiện này không chỉ kết nối cộng đồng mà còn góp phần lan tỏa niềm tin, tình yêu thương đến với những người có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một nét đẹp trong văn hóa EVN. Tôi hi vọng các bạn đoàn viên thanh niên sẽ luôn làm tốt công tác thiện nguyện, góp phần xây dựng hình ảnh tốt đẹp của Tập đoàn”, ông Mai Quốc Hội nhấn mạnh.

Hội chợ năm nay đã thu hút hơn 500 lượt người tham dự và quyên góp được trên 100 triệu đồng dành cho các hoạt động an sinh xã hội sẽ được Đoàn Thanh niên EVN tổ chức trong giai đoạn 2020 - 2021.

Một số nhà hảo tâm tham gia quyên góp, ủng hộ tại "Hội chợ từ thiện xuân yêu thương năm 2020":

- Quyên góp trực tiếp tại hội chợ: Trên 22 triệu đồng

- Tổng công ty Phát điện 1 và Công ty CP Giải pháp thanh toán Điện lực và Viễn thông (ECPay) ủng hộ thông qua hoạt động đấu giá sản phẩm: 31 triệu đồng.

- 10 đơn vị tham gia gian hàng tại Hội chợ: ủng hộ gần 60 triệu đồng.

Một số hình ảnh tại Hội chợ:

Bí thư Đoàn Thanh niên EVN Nguyễn Lê Nguyên khai mạc hội chợ.

Các nhà hảo tâm nhận bộ tranh "Bốn mùa" - sản phẩm đấu giá tại Hội chợ do doanh nghiệp xã hội Thương Thương handmade thực hiện.

Ông Mai Quốc Hội - Thành viên Hội đồng Thành viên EVN và đông đảo CBCNV tham gia tham quan, mua sắm tại hội chợ.

Các gian hàng tại hội chợ năm nay đều được trang trí bắt mắt, thu hút người mua.

Hàng trăm lượt CBCNV EVN đã tới mua sắm, ủng hộ tại Hội chợ.


  • 15/01/2020 07:19
  • Di Linh - Quang Huy
  • 7623