Phó Tổng giám đốc EVN kiểm tra công tác đảm bảo điện tại Công ty Điện lực Hà Nam

Chiều ngày 1/2/2019 (tức ngày 27 Tết), Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải cùng đoàn công tác của EVN đã kiểm tra công tác đảm bảo điện cấp nước đổ ải cũng như đảm bảo điện trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi của Công ty Điện lực Hà Nam.

Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Công ty trong các nhiệm vụ này. Cũng theo Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải, sản lượng điện cấp cho công nghiệp tại tỉnh Hà Nam chiếm hơn 70% sản lượng điện tiêu thụ toàn tỉnh. Với đặc thù đó, dự báo nhu cầu điện trong những ngày Tết sẽ giảm mạnh, tuy nhiên đối với khách hàng là hộ gia đình thì nhu cầu điện sẽ tăng cao tại một số khu vực. Do đó, Công ty Điện lực Hà Nam cần tập trung chỉ đạo, ứng trực để kịp thời xử lý những khiếm khuyết trên lưới điện nếu có.

Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải cũng lưu ý Công ty phải chăm lo chu đáo cho cán bộ, công nhân viên trực Tết; chuẩn bị một số thực phẩm phục vụ ăn ca trong những ngày Tết theo đúng phong tục cổ truyền của dân tộc. 

Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải tặng quà Tết các kỹ sư Phòng Điều độ của Công ty Điện lực Hà Nam - Ảnh: Xuân Tiến

Báo cáo tại buổi kiểm tra này, ông Trần Minh Dũng – Giám đốc Công ty Điện lực Hà Nam cam kết sẽ đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định cho nhân dân trên địa bàn tỉnh. Công đoàn Công ty phối hợp với bộ phận chuyên môn cũng đã chuẩn bị hậu cần, chăm lo chu đáo cho cán bộ, công nhân viên trực Tết.

Được biết, năm 2018, sản lượng điện thương phẩm của Công ty Điện lực Hà Nam đạt trên 2,87 tỷ kWh, tăng 20,44% so với năm 2017 và đạt 100,14% so với kế hoạch Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu điện năng cho sự phát triển của tỉnh.

Các chỉ số về công tác dịch vụ khách hàng của Công ty trong năm qua đều thực hiện khá tốt, điển hình như: Chỉ số tiếp cận điện năng trung bình của Công ty chỉ còn 6,34 ngày; điểm đánh giá sự hài lòng của khách hàng là 8,46 điểm;…


  • 01/02/2019 03:41
  • Xuân Tiến
  • 19285