Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm chúc mừng Trung tâm Thông tin Điện lực nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

09:03, 17/06/2021

Sáng 17/6, ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã đến thăm và chúc mừng đội ngũ phóng viên, biên tập viên Trung tâm Thông tin Điện lực (EVNEIC) nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021).

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm (thứ 8 từ trái sang) tặng hoa chúc mừng đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên EVNEIC. Ảnh: Huy P.

Trong không khí hướng tới kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ, nhà báo, phóng viên, biên tập viên, nhân viên, kỹ thuật viên của EVNEIC.

Lãnh đạo EVN nhấn mạnh, EVNEIC là đơn vị chủ lực trong công tác báo chí, truyền thông của Tập đoàn. Thời gian vừa qua, EVNEIC đã có nhiều đổi mới, cải tiến kể cả phương thức và nội dung, bám sát những chủ trương, định hướng của Tập đoàn để tổ chức thông tin kịp thời, phong phú về mọi mặt hoạt động của EVN.

"Trong suốt chặng đường phát triển của mình, EVNEIC đã chứng minh vị trí là đơn vị truyền thông quan trọng, là cơ quan ngôn luận của Tập đoàn Điện lực Việt Nam" - Phó Tổng giám đốc Võ Quang Lâm biểu dương.

Trong thời gian tới, Phó Tổng giám đốc EVN yêu cầu EVNEIC tiếp tục phát huy truyền thống, không ngừng thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, EVNEIC cần tiếp tục cập nhật xu hướng báo chí hiện đại như tăng cường thông tin đồ họa, truyền thông đa phương tiện trên tất cả các kênh truyền thông của Tập đoàn, đồng thời tiếp tục khai thác hiệu quả mạng lưới cộng tác viên.

"Tôi tin tưởng tập thể EVNEIC sẽ đóng góp nhiều hơn nữa trong công tác báo chí, truyền thông của EVN, luôn nỗ lực để có được nhiều tác phẩm hay, ấn tượng, góp phần quan trọng trong việc nâng cao hình ảnh thương hiệu EVN trong cộng đồng cũng như đối với khách hàng sử dụng điện" - Phó Tổng giám đốc EVN nhấn mạnh.


Huy P.

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.