Phần lớn khách hàng hài lòng với dịch vụ của EVNHCMC

Điểm hài lòng của khách hàng sử dụng điện dành cho Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) năm 2017 đạt 8,26/10 điểm, cao hơn năm trước 0,1 điểm.

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm phát biểu tại Hội thảo

Vừa qua, Hội thảo đánh giá mức độ hài lòng khách hàng năm 2017 và giải pháp triển khai trong năm 2018 của EVNHCMC đã được tổ chức tại TP HCM.

Theo kết quả khảo sát do đơn vị tư vấn độc lập là Công ty TNHH Nghiên cứu và Tư vấn Quốc Việt thực hiện, mức độ hài lòng của khách hàng đối với EVNHCMC tiếp tục tăng trong năm 2017. Trong đó, 95% khách hàng “rất đồng ý” và “đồng ý” với các nhận định tích cực về EVNHCMC.

Một số tiêu chí được đánh giá cao như hóa đơn tiền điện (8,47 điểm), dịch vụ khách hàng (8,35 điểm), hình ảnh kinh doanh (8,3 điểm)...

Các tiêu chí đánh giá khác cũng đều cao hơn năm 2016 như thông tin khách hàng tăng từ 8,08 lên 8,17 điểm, sự đồng thuận của xã hội tăng từ 8,07 lên 8,16 điểm.

Tham dự Hội thảo, ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho biết: EVNHCMC luôn là đơn vị cung cấp dịch vụ điện tốt nhất toàn Tập đoàn. Tổng công ty có tới 6 Công ty Điện lực thành viên nằm trong Top 10 các công ty điện lực của cả nước.

Năm 2018, Lãnh đạo Tập đoàn yêu cầu EVNHCMC tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, phát huy hiệu quả hệ thống dịch vụ điện trực tuyến để phục vụ khách hàng 24/24h, mọi lúc mọi nơi.

“Bên cạnh đó, EVNHCMC cần tiếp tục phát huy vai trò xung kích trong tuyên truyền an toàn và tiết kiệm điện, đẩy mạnh phát triển điện mặt trời trên địa bàn thành phố, nhất là mô hình ESCO (Công ty dịch vụ năng lượng - Energy Service Company) nhằm huy động nguồn lực xã hội trong việc phát điện từ nguồn năng lượng sạch, góp phần bảo vệ môi trường” - Phó Tổng giám đốc EVN yêu cầu.

Tiếp thu chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn, ông Nguyễn Văn Lý - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC khẳng định, Tổng công ty sẽ tiếp tục nghiên cứu các kết quả khảo sát, đề ra các giải pháp để khắc phục những tồn tại, nâng cao hơn nữa mức độ hài lòng của khách hàng. Tổng công ty sẽ xúc tiến việc chăm sóc khách hàng theo phân khúc, đổi mới phương pháp truyền thông để mọi khách hàng đều có thể tiếp cận được thông tin nhanh và chính xác nhất.

Ông Nguyễn Văn Lý nhấn mạnh, EVNHCMC sẽ chú trọng đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, văn minh, thực hiện tốt chủ đề năm 2018 của Tập đoàn là “Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực”.


  • 12/02/2018 05:15
  • Việt Anh