PTC3 thăm hỏi và hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Kon Tum

15:59, 19/11/2019

Chiều 18/11, đại diện Công ty Truyền tải điện 3 - ông Lê Hồng Duật, Chủ tịch Công đoàn công ty, đã đến thăm hỏi, động viên gia đình chị Phạm Thị Huyền có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở thôn 3, thị trấn Đăk Rve, huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum.

Đại diện PTC3 thăm hỏi, động viên và trao quà cho gia đình chị Phạm Thị Huyền

Chị Phạm Thị Huyền (sinh năm 1993) có hoàn cảnh gia đình rất éo le. Bố đã bỏ đi biệt tích, người mẹ (53 tuổi) từng bị tai nạn giao thông, cộng thêm vất vả quá sức, đau ốm liên miên, hiện đã mất sức lao động.

Hai em của Huyền là Phạm Thị Mai Hồng (19 tuổi), Phạm Văn Hiếu (16 tuổi) mắc bệnh tâm thần từ nhỏ. Hiện nay, Hiếu được chính quyền tạo điều kiện gửi vào Trung tâm Thần kinh tỉnh Đăk Lăk, Hồng điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Biên Hòa, với chi phí 1,5 triệu đồng/người/tháng.

Chị Huyền vốn là lao động chính trong gia đình. Tuy nhiên, cách đây hơn 1 năm, chị phát hiện bị ung thư tuyến giáp giai đoạn 3. Nhờ sự cưu mang của bà con lối xóm, cùng sự giúp đỡ của các cơ quan, ban ngành trên địa bàn, chị Huyền đã được đi phẫu thuật tại Bệnh viện Ung bướu TP Hồ Chí Minh và đang định kỳ xạ trị.

Ông Lê Hồng Duật - Chủ tịch Công đoàn PTC3 đã gửi phần quà của do toàn thể CBCNV Công ty ủng hộ để phần nào giúp gia đình chị vượt qua khó khăn. 

Những năm qua, song song với việc hoàn thành tốt nhiệm vụ quản lý vận hành lưới điện truyền tải khu vực Tây Nguyên và duyên hải miền Trung, PTC3 thường xuyên tham gia có hiệu quả các hoạt động thiện nguyện, tương thân, tương ái, giúp đỡ người nghèo, hoàn cảnh khó khăn,... trên cả nước.


Trịnh Văn Hải

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).