PECC2 ủng hộ 250 triệu đồng phòng chống dịch bệnh COVID-19

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch COVID-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, sáng 25/3, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng điện 2 (PECC2) đã trao tặng số tiền 250 triệu đồng cho Quỹ phòng chống dịch bệnh COVID-19 Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo bà Nguyễn Thanh Hương - Phó chủ tịch Công đoàn PECC2, số tiền trên được trích từ nguồn đóng góp của các CBCNV, người lao động trong đơn vị. 

PECC2 mong muốn đóng góp nguồn lực cho Thành phố Hồ Chí Minh để tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân; đồng thời thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, trách nhiệm của đơn vị với cộng đồng.

Đại diện PECC2 trao ủng hộ tới Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: ĐVCC.

Trong thời gian qua, với quyết tâm phòng chống dịch bệnh để bảo vệ sức khỏe CBCNV, người lao động, PECC2 đã tích cực chủ động triển khai thực hiện nghiêm túc các biện pháp chống dịch bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế; dừng hoặc hoãn tất cả các chuyến công tác nước ngoài, hạn chế hội họp đông người và tăng cường làm việc trực tuyến; tích cực tuyên truyền các kiến thức, biện pháp phòng chống dịch bệnh cho CBCNV, người lao động.


  • 27/03/2020 02:48
  • Phạm Tân
  • 6109