PC Thái Nguyên trao tặng gần 200 suất quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đoàn công tác Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) do ông Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PC Thái Nguyên làm trưởng đoàn cùng Ban Giám đốc Công ty, Công đoàn Công ty vừa trao tặng quà cho các gia đình thuộc hộ nghèo tại 3 xã gồm xã La Hiên, xã Lâu Thượng - huyện Võ Nhai và xã Yên Ninh - huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên.

Tại chương trình, PC Thái Nguyên đã trao tặng 188 suất quà với tổng số tiền 142 triệu đồng, trong đó 182 suất quà có giá trị 700 ngàn đồng mỗi suất được trao tới các hộ gia đình khó khăn và 6 suất quà có giá trị 2,4 triệu đồng mỗi suất cho các hộ gia đình đặc biệt khó khăn.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Thái Nguyên và lãnh đạo Huyện Võ Nhai tặng quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn.

Những món quà được chuyển đến tay các hộ gia đình trong chương trình là tấm lòng, là sự sẻ chia những khó khăn trong cuộc sống, giá trị của những xuất quà không lớn nhưng là tấm lòng, tình cảm của CBCNV PC Thái Nguyên gửi gắm tới các hộ nghèo và mong muốn cùng với chính quyền địa phương, bà con nhân dân tiếp tục vươn lên phát triển kinh tế gia đình, thoát nghèo bền vững góp phần làm giàu cho chính gia đình và địa phương mình.

Trong buổi thực hiện chương trình tại các xã, lãnh đạo PC Thái Nguyên đã gửi lời cảm ơn và tri ân tới chính quyền địa phương và bà con nhân dân đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của chính quyền các cấp, của bà con nhân dân trong việc thực hiện bảo vệ hành lang an toàn lưới điện, phối hợp chặt chẽ và thông tin cho Điện lực sở tại để chặt hạ cây trong và ngoài hành lang lưới điện có nguy cơ đổ vào đường dây gây mất an toàn an ninh năng lượng quốc gia, đồng thời đề nghị chính quyền các xã và bà con nhân dân tiếp tục ủng hộ và tạo điều kiện về mặt bằng thi công khi xây dựng các công trình điện để đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của bà con cũng như phục vụ phát triển kinh tế xã hội cho địa phương.  

Ông Trần Hồ Nam - Giám đốc PC Thái Nguyên và ông Dương Văn Ngoan - Chủ tịch UBMTTQ huyện Võ Nhai thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Dương Thị Đành, năm nay đã 104 tuổi.

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn công tác PC Thái Nguyên cũng đến thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Dương Thị Đành ở xã Phương Giao, huyện Võ Nhai nhân dịp Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Đây là hoạt động thường niên của PC Thái Nguyên mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm động viên bà con nhân dân có một cái Tết thêm phần ý nghĩa, đón một mùa xuân ấm áp, trọn vẹn yêu thương.

Link gốc


  • 24/01/2024 04:40
  • Theo EVNNPC
  • 2701