PC Quảng Ngãi tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm tại trường tiểu học Trần Phú

Mới đây, Công ty Điện lực Quảng Ngãi (PC Quảng Ngãi) đã triển khai tuyên truyền an toàn, tiết kiệm điện tại trường tiểu học Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi với chủ đề “Tiết kiệm điện thành thói quen”.  

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: “Việc giáo dục tiết kiệm điện không chỉ là bài học quan trọng cho học sinh mà còn giúp lan tỏa ý thức tiết kiệm trong cả cộng đồng. Qua những phương pháp tuyên truyền đa dạng, mong rằng mỗi em học sinh sẽ hiểu và hành động, từ đó vun đắp nên thói quen tốt và ý thức sử dụng năng lượng có trách nhiệm".

Trong khuôn khổ chương trình, các em học sinh được trải nghiệm và học cách sử dụng điện thông minh; đồng thời tham gia giao lưu trả lời những câu hỏi trắc nghiệm về sử dụng điện an toàn và tiết kiệm.

Một số hình ảnh trong buổi tuyên truyền:

Các em học sinh chăm chú đọc nội dung tờ rơi tuyên truyền tiết kiệm điện để nắm bắt cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm...

Từ những kiến thức đã được học và đọc, các em hăng hái tham gia giao lưu, trả lời những câu hỏi trắc nghiệm và nhận những phần quà ý nghĩa.

 

 


  • 02/02/2024 05:26
  • PV (TH). Ảnh: ĐVCC
  • 2573