PC Quảng Nam: Thực hiện 250 lần thi công, sửa chữa điện nóng năm 2018

17:26, 18/04/2018

Đó là một trong những mục tiêu hoạt động của Đội sửa chữa điện nóng (hotline) của Công ty Điện lực Quảng Nam (thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung).

Đội sửa chữa điện nóng (hotline) của Công ty Điện lực Quảng Nam ra mắt chính thức ngày 17/4, gồm 8 thành viên đã được tập huấn, đào tạo nghiệp vụ sửa chữa điện nóng bài bản.

Trước khi ra mắt chính thức, Đội đã đảm nhiệm thực hiện sửa chữa hotline lưới điện phân phối đến cấp 22 kV trên địa bàn toàn tỉnh Quảng Nam từ tháng 8/2017, với tổng số 78 lần công tác.

Ông Vũ Văn Nghiêm - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Nam cho biết, việc áp dụng công nghệ mới, hiện đại vào công tác quản lý vận hành và sửa chữa lưới điện là một trong những giải pháp quan trọng để Công ty nâng cao độ tin cậy cung ứng điện, giảm thiểu tối đa thời gian cắt điện, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Trong đó, năm nay, Công ty dự kiến thực hiện 250 lần sửa chữa điện nóng, giảm SAIDI (tổng thời gian mất điện khách hàng bình quân) ít nhất 230 phút bằng sửa chữa điện nóng.

Đội sửa chữa điện nóng Công ty Điện lực Quảng Nam triển khai nhiệm vụ ngay sau sự kiện ra mắt - Ảnh: Hoàng Phương

Trong thời gian tới, Công ty Điện lực Quảng Nam sẽ tiếp tục nâng cao trình độ tay nghề sửa chữa điện nóng cho Đội hotline, tiến tới mục tiêu thực hiện công tác sửa chữa điện nóng tại các vị trí có địa hình khó khăn mà xe gàu cách điện không đến được; đồng thời, phối hợp với các điện lực xử lý nhanh những hiện tượng bất thường trên lưới điện, ngăn ngừa kịp thời các sự cố và đảm bảo an toàn lao động tuyệt đối.


N.H

Share

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Sáng 5/7, Chủ tịch HĐTV EVN Đặng Hoàng An kiểm tra tình hình thi công các vị trí trên tuyến đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên và thăm hỏi lực lượng cán bộ, chiến sỹ Quân khu 2 đang tham gia hỗ trợ dự án tại một số vị trí, trên địa bàn tỉnh Lào Cai.


EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


Quyết tâm hoàn thành Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối trong tháng 7

Quyết tâm hoàn thành Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối trong tháng 7

Ngày 3/7/2025, tại Hà Tĩnh, Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) – ông Phạm Lê Phú và đoàn công tác đi kiểm tra và đôn đốc tiến độ thi công Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối.


Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Ngày 4/7/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 (PECC2) đã tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty (1/7/1985 - 1/7/2025), đánh dấu một chặng đường phát triển bền vững, không ngừng đổi mới và tiên phong trong lĩnh vực tư vấn xây dựng điện.