PC Khánh Hòa trao giấy chứng nhận “Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024”

19:44, 24/09/2024

Mới đây, các Điện lực trực thuộc PC Khánh Hòa (Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa) đã tổ chức trao giấy chứng nhận đợt 1 cho 100 khách hàng tiêu biểu đã đạt các tiêu chí của chương trình “Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024” do Công ty phát động.

Điện lực Cam Lâm trao giải tiết kiệm điện cho khách hàng

Cụ thể,  Điện lực Cam Lâm (PC Khánh Hoà) đã tổ chức Lễ tổng kết trao giải “Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024” cho 4 khách hàng tiêu biểu trên tổng số hơn 40 ngàn khách hàng sử dụng điện do đơn vị quản lý trên địa bàn huyện. Trước đó, Điện lực Diên Khánh – Khánh Vĩnh  cũng đã tổ chức trao Giấy chứng nhận cho 5 hộ gia đình tiết kiệm điện xuất sắc trên tổng số hơn 60 ngàn khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 2 huyện Diên Khánh và huyện miền núi Khánh Vĩnh. Các khách hàng còn lại sẽ được các điện lực trực thuộc trao trong thời gian tới. 

Điện lực Diên Khánh - Khánh Vĩnh trao chứng nhận tiết kiệm điện cho khách hàng

Được biết, nhằm xây dựng hình ảnh hộ gia đình có lối sống xanh, sạch, văn minh, hiện đại thông qua sử dụng điện an toàn, hiệu quả, tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường, PC Khánh Hòa đã triển khai Chương trình “Hộ gia đình tiết kiệm điện 2024”. Thời gian thực hiện được chia làm 2 đợt, đợt 1 từ 1-4-2024 đến hết ngày 30-6-2024 và đợt 2 từ ngày 1-7-2024 đến hết ngày 30-9-2024. Để chương trình đạt hiệu quả cao, PC Khánh Hòa đã phối hợp với các đơn vị liên quan, truyền thông rộng rãi chương trình “Gia đình tiết kiệm điện 2024” qua ứng dụng App CSKH, Email, Zalo, đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng: website, fanpage, mạng xã hội Facebook Công ty….

Theo số liệu thống kê của Phòng Kinh doanh PC Khánh Hòa, trong 7 tháng năm 2024, toàn tỉnh đã tiết kiệm được 45.966.341 kWh, trong đó, sản lượng điện tiết kiệm của thành phần phụ tải ánh sáng sinh hoạt chiếm 33%.

Link gốc


Theo baokhanhhoa.vn

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.