PC Khánh Hòa khánh thành hệ thống thu thập chỉ số từ xa

Ngày 21/12, Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa tổ chức Lễ khánh thành hệ thống thu thập chỉ số từ xa (RF-SPIDER).

Công ty Điện lực Khánh Hòa đang quản lý 309.305 công tơ điện tử, chiếm khoảng 86% tổng số công tơ khách hàng của đơn vị. Trong đó, tại các huyện Cam Lâm, Khánh Sơn và thành phố Cam Ranh đã được lắp đặt 100% công tơ điện tử. Hệ thống RF-Spider vừa khánh thành phục vụ cho 100% TBA phụ tải tại 3 địa phương này với tổng số 75.000 khách hàng. 

Các đại biểu cắt băng khánh thành hệ thống thu thập chỉ số từ xa của Công ty Điện lực Khánh Hòa

Hệ thống RF-SPIDER có chi phí đầu tư thấp; dễ dàng lắp đặt; giúp rút ngắn thời gian phát hành hóa đơn điện; nhanh chóng phát hiện sự cố, vi phạm sử dụng điện; nâng cao chất lượng điện năng; cung cấp công cụ tính tổn thất điện năng cho đơn vị; đáp ứng lộ trình xây dựng lưới điện thông minh của Tổng công ty Điện lực miền Trung.

Khách hàng trong khu vực có triển khai hệ thống RF-SPIDER có thể giám sát và theo dõi được chỉ số điện của mình thông qua địa chỉ website http://spider.cpc.vn/kh.

RF-SPIDER là hệ thống thu thập chỉ số công tơ từ xa hoàn toàn tự động, ứng dụng công nghệ không dây theo kiểu mắt lưới (RF-Mesh), sử dụng sóng vô tuyến (RF).

Mạng lưới thông tin được hình thành tự động bởi các công tơ có tích hợp công nghệ RF-Mesh phát sóng RF trong một khu vực kế cận mà không cần phải đầu tư bất kỳ đường truyền nào khác, nhân viên ghi chỉ số không cần phải đến hiện trường mà vẫn có thể theo dõi số liệu hàng giờ trên máy tính hoặc các thiết bị di động có kết nối internet.  


  • 22/12/2017 02:52
  • Dương Anh Minh – Huy Tôn
  • 8155