PC Gia Lai phát động chương trình ''Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024''

10:04, 15/05/2024

Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) vừa phát động chương trình “Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024". Chương trình diễn ra từ ngày 1/5 đến hết ngày 31/7/2024, dự kiến trao thưởng 80 giải A và 160 giải B cho 240 khách hàng có tỷ lệ tiết kiệm điện từ cao đến thấp và giảm tối thiểu 5% so với tổng sản lượng điện sử dụng các tháng 5,6,7/2023.

Chương trình áp dụng với các hộ gia đình sử dụng điện liên tục cho mục đích sinh hoạt, có mức tiêu thụ điện bình quân trong các tháng 5,6,7 từ bậc 4 (200kWh) trở lên trong năm 2023. Tổng kết chương trình, PC Gia Lai sẽ chọn ra 240 khách hàng có tổng sản lượng điện sử dụng (các tháng 5,6,7/2024) giảm tối thiểu 5% so với tổng sản lượng điện sử dụng (các tháng 5,6,7/2023) để trao giải thưởng.

Bên cạnh việc được trao giấy chứng nhận “Hộ gia đình tiết kiệm điện 2024” tiêu biểu, 80 khách hàng đạt giải A sẽ còn được nhận tiền thưởng với 300.000 đồng/hộ; 160 khách hàng đạt giải B sẽ được nhận tiền thưởng với 150.000 đồng/hộ.

PC Gia Lai đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm điện trong hộ gia đình 

Cuộc thi nhằm mục đích tăng cường tuyên truyền đến khách hàng hộ gia đình ý nghĩa về việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả thông qua các hoạt động hàng ngày. Đồng thời, xây dựng hình ảnh hộ gia đình có lối sống xanh, sạch, văn minh và hiện đại thông qua sử dụng điện an toàn, hiệu quả, tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.

Hiện, PC Gia Lai đang phối hợp cùng Sở Công Thương và các cấp địa phương thực hiện các công tác phát động, triển khai các hoạt động nhằm thực hiện Chỉ thị 20/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2023 – 2025.


Hồng Thịnh

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.