OCB triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện tại Hà Nội

Ngày 30/5, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã ký thỏa thuận hợp tác dịch vụ thu hộ tiền điện.

17 ngân hàng và 5 tổ chức trung gian thanh toán hợp tác với EVNHANOI về dịch vụ thu hộ tiền điện 

Theo thỏa thuận hợp tác này, trong thời gian tới, các khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp sử dụng điện trên địa bàn Hà Nội có thể thanh toán tiền điện qua ngân hàng OCB một cách tiện lợi, đơn giản và hoàn toàn miễn phí.

Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp hoặc yêu cầu chuyển khoản để trả tiền điện tại các chi nhánh, phòng giao dịch của OCB.

Thuận tiện hơn, khách hàng đăng ký phương thức thanh toán tự động (hằng tháng, OCB sẽ tự động trích tiền từ tài khoản của khách hàng để thanh toán tiền điện), hoặc sử dụng Internet/Mobile banking, thẻ tín dụng của OCB. 

Bên cạnh đó, OCB đã thiết kế các gói dịch vụ tài chính cho khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội. Khách hàng không cần có tiền trong tài khoản mới thanh toán được tiền điện. Ngân hàng sẽ trích nợ tự động vào tài khoản thẻ của khách hàng đúng ngày phải thanh toán tiền điện.

Cũng nằm trong thỏa thuận hợp tác này, OCB sẽ phát hành thẻ tín dụng đồng thương hiệu OCB – EVNHANOI với hạn mức chi tiêu cao, nhiều quyền lợi dành cho khách hàng của EVN HANOI.

Tính đến nay, OCB là ngân hàng thứ 17 hợp tác với EVNHANOI trong thanh toán tiền điện. 


  • 31/05/2018 01:54
  • Khánh Vân
  • 11684