OCB triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện tại Hà Nội

13:54, 31/05/2018

Ngày 30/5, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã ký thỏa thuận hợp tác dịch vụ thu hộ tiền điện.

17 ngân hàng và 5 tổ chức trung gian thanh toán hợp tác với EVNHANOI về dịch vụ thu hộ tiền điện 

Theo thỏa thuận hợp tác này, trong thời gian tới, các khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp sử dụng điện trên địa bàn Hà Nội có thể thanh toán tiền điện qua ngân hàng OCB một cách tiện lợi, đơn giản và hoàn toàn miễn phí.

Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp hoặc yêu cầu chuyển khoản để trả tiền điện tại các chi nhánh, phòng giao dịch của OCB.

Thuận tiện hơn, khách hàng đăng ký phương thức thanh toán tự động (hằng tháng, OCB sẽ tự động trích tiền từ tài khoản của khách hàng để thanh toán tiền điện), hoặc sử dụng Internet/Mobile banking, thẻ tín dụng của OCB. 

Bên cạnh đó, OCB đã thiết kế các gói dịch vụ tài chính cho khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội. Khách hàng không cần có tiền trong tài khoản mới thanh toán được tiền điện. Ngân hàng sẽ trích nợ tự động vào tài khoản thẻ của khách hàng đúng ngày phải thanh toán tiền điện.

Cũng nằm trong thỏa thuận hợp tác này, OCB sẽ phát hành thẻ tín dụng đồng thương hiệu OCB – EVNHANOI với hạn mức chi tiêu cao, nhiều quyền lợi dành cho khách hàng của EVN HANOI.

Tính đến nay, OCB là ngân hàng thứ 17 hợp tác với EVNHANOI trong thanh toán tiền điện. 


Khánh Vân

Share

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Ngày 3/12, tại đặc khu Phú Quốc (tỉnh An Giang), ông Bùi Quốc Hoan – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và đoàn công tác đã kiểm tra tình hình cung ứng điện, làm việc với một số khách hàng và động viên CBCNV đang khẩn trương triển khai các giải pháp cấp điện cho khách hàng.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.


EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

Các đợt mưa lũ tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên thời gian vừa qua đã để lại hậu quả nặng nề cho nhiều tỉnh thành. Nhằm hỗ trợ công tác khắc phục, tái thiết cuộc sống cho người dân các địa phương khu vực này, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đã huy động lực lượng từ các đơn vị trực thuộc triển khai 2 đợt hỗ trợ khẩn cấp dành cho các địa phương bị ảnh hưởng, với tổng số tiền hỗ trợ là hơn 7 tỷ đồng.


Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát các điều kiện nghiệm thu, hoàn tất những công việc cuối cùng để khánh thành Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng trong tháng 12/2025.