Nhiều công nghệ nổi bật tại triển lãm khoa học và công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2022

8 phần mềm, 13 thiết bị và giải pháp đến từ 10 đơn vị thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã được trưng bày tại triển lãm thuộc Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2022. Hội nghị do Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) và EVN phối hợp tổ chức tại Hà Nội trong các ngày 24-25/11.

Triển lãm quy tụ các sản phẩm, thiết bị điện tiêu biểu nhất. Một số sản phẩm được các đại biểu tham dự hội nghị quan tâm như: Hệ thống Quản lý vận hành Điện mặt trời mái nhà; Phần mềm xử lý dữ liệu thời gian thực HTĐ – WEB SCADA; Phần mềm tính toán tổn thất điện năng Nemo; thiết bị
chỉ thị cảnh báo lưới trung áp,...

Một số sản phẩm, thiết bị được trưng bày tại triển lãm đã được công nhận 'Make by EVN'.

Các thiết bị tại triển lãm thể hiện rõ tinh thần tự chủ, từng bước làm chủ công nghệ của EVN. Trong ảnh, Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân (bên phải) tham quan gian hàng của Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia.

Bên cạnh đó, triển lãm cũng là cơ hội để các đơn vị chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, cơ hội hội hợp tác nhằm tạo ra nhiều sản phẩm ứng dụng khoa học công nghệ hơn nữa

Các gian hàng được nhiều nhà khoa học, cán bộ kỹ thuật, những người quan tâm đến lĩnh vực này tới tham quan, tìm hiểu

Ngoài các đơn vị trong EVN, triển lãm còn có sự tham gia của các doanh nghiệp nước ngoài. Trong ảnh, Tổng giám đốc Trần Đình Nhân (chính giữa) tham quan và nghe giới thiệu về sản phẩm của Công ty Siemens Energy.

 


  • 24/11/2022 06:26
  • H.Linh
  • 5204