Nhiệt điện Hải Phòng huy động 69 CBNV làm việc theo chế độ cách ly tập trung

16:39, 26/02/2021

Ứng phó trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại Tp Hải Phòng, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng (Tổng công ty Phát điện 2) đã bố trí lực lượng gồm các trưởng ca, trưởng kíp, kỹ sư vận hành,…nghỉ tập trung sau giờ làm việc, cách ly với bên ngoài để vừa phòng chống dịch bệnh, vừa triển khai sản xuất kinh doanh.

Trao đổi với evn.com.vn, ông Nguyễn Thường Quang – Tổng Giám đốc Công ty cho biết, khi có sự xuất hiện ca lây nhiễm trong cộng đồng tại huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng, công ty đã khẩn trương sàng lọc, kiểm tra sức khỏe và huy động 69 CBNV chủ chốt trong công tác sản xuất vào triển khai chế độ cách ly tập trung từ ngày 3/2/2021. Lực lượng này đảm trách vận hành Nhà máy Nhiệt điện Hải Phòng 1 (600 MW), Hải Phòng 2 (600 MW) theo huy động của Điều độ Quốc gia. 

Tổng Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Nhiệt điện Hải Phòng trao quà động viên CBCNV tại khu nghỉ cách ly. Ảnh: ĐVCC

Ban Lãnh đạo Công ty cũng trực tiếp tới thăm, kiểm tra nơi cách ly tập trung; động viên tinh thần CBNV vượt qua khó khăn, giữ gìn sức khỏe, phát huy tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Các biện pháp phòng chống dịch cũng được Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng tăng cường thực hiện theo hướng dẫn của Bộ Y tế, Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty liên tục cập nhật thông tin tuyên truyền phòng, chống COVID-19 qua bảng điện tử, website, pano,…


PV

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.