"Nghĩa tình Duyên Hải năm 2019"

Là chương trình do Công ty Nhiệt điện Duyên Hải (thuộc Tổng công ty Phát điện 1) phối hợp với Tổng công ty Đông Bắc (thuộc Bộ Quốc phòng) tổ chức tối 14/12, tại huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.

Trong sự kiện này, Tổng công ty Phát điện 1/Công ty Nhiệt điện Duyên Hải và Tổng công ty Đông Bắc đã tặng 260 phần quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, học sinh, sinh viên nghèo vượt khó của xã Dân Thành (thị xã Duyên Hải) và xã Đông Hải (huyện Duyên Hải). Tổng trị giá quà tặng là 280 triệu đồng.

Cũng trong chương trình, còn có các tiết mục giao lưu văn nghệ đặc sắc do CBCNV Tổng công ty Phát điện 1, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải, Tổng công ty Đông Bắc, thị xã Duyên Hải và huyện Duyên Hải phối hợp biểu diễn, được đông đảo người dân trên địa bàn đón nhận, cổ vũ.

Lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Duyên Hải trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó

Ông Nguyễn Tiến Khoa – Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Phát điện 1 đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo địa phương và bà con nhân dân khu vực Trung tâm Điện lực Duyên Hải đã quan tâm, hỗ trợ Chủ đầu tư trong công tác giải phòng mặt bằng, đảm bảo an ninh trật tự và các hỗ trợ có hiệu quả khác để đảm bảo các dự án thuộc Trung tâm Điện lực Duyên Hải thực hiện đúng chất lượng, tiến độ.

Cùng đó, các công tác về bảo vệ môi trường trong quá trình thực hiện dự án, cũng như trong quá trình vận hành các tổ máy do Tổng công ty Phát điện 1/Công ty Nhiệt điện Duyên Hải quản lý luôn được thực hiện tốt. Định kỳ hàng tháng, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải mở cửa mời bà con nhân dân đến tham quan, kiểm tra, giám sát tại nhà máy. Ngoài ra, mọi thông số vận hành của các tổ máy được các cơ quan chức năng phối hợp giám sát, kiểm tra chặt chẽ.

Đây là năm thứ ba liên tiếp, Tổng công ty Phát điện 1/Công ty Nhiệt điện Duyên Hải tổ chức chương trình Nghĩa tình Duyên Hải. 


  • 17/12/2019 03:30
  • Phương Thảo
  • 6922