Ngày hội hiến máu ở Nhiệt điện Phả Lại: Vạn trái tim, một tấm lòng

14:05, 11/12/2023

Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại vừa  phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương tổ chức ngày hội hiến máu "Vạn trái tim, một tấm lòng" hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX.

Ngày hội thu hút đông đảo cán bộ, công nhân, người lao động và người dân trong khu vực xung quanh nhà máy tham gia; với 326 đơn vị máu được hiến tặng, tăng 42 đơn vị máu so với năm ngoái.

Có mặt từ rất sớm để đăng ký tham gia hiến máu, chị Nguyễn Thị Quyên (Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại) cho biết: Đây là lần đầu tiên em tham gia hiến máu, năm ngoái do mang thai nên em không thể tham gia được dù rất muốn. Năm nay em đã cùng chồng đến sớm cùng tham gia hoạt động ý nghĩa này với mọi người.

Đông đảo CBCNV Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại và người dân trong khu vực tham gia Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX

Theo ông Lê Văn Chính - Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại: “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN, những năm qua, phong trào hiến máu nhân đạo của Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại không chỉ là ngày hội hiến máu của đơn vị mà còn được lan tỏa trong từng gia đình cán bộ, người lao động của công ty và người dân phường Phả Lại. Chúng tôi hi vọng rằng, tấm lòng của các CBCNV và người dân sẽ tiếp thêm sức mạnh, nghị lực để những người bệnh họ trở lại cuộc sống bình thường; đồng thời lan tỏa tình yêu thương, lòng nhân ái đến với cộng đồng..."

Anh Nguyễn Đức Thuấn - Trường Tiểu học Phả Lại chia sẻ, đây là lần thứ 8 anh tham gia hiến máu do Công đoàn Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại tổ chức. Năm nay anh Thuấn cùng mẹ mình (55 tuổi- PV) có mặt đăng ký từ sớm với mong muốn lan toả hơn nữa hoạt động ý nghĩa này đến mọi người.

Với tiêu chí “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, sự đóng góp của tập thể người lao động Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại cũng như những cư dân địa phương vào ngân hàng máu góp phần quan trọng bù đắp thiếu hụt đơn vị máu của ngành Y tế nói chung và trên địa bàn tỉnh Hải Dương nói riêng.


PV

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.