Ngày 21/12, EVNSPC sẽ khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) cho biết, Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty dự kiến sẽ đưa vào vận hành ngày 21/12/2015, nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

Theo ông Nguyễn Phú Hoài Nghĩa – Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNSPC, việc Tổng công ty đưa Trung tâm chăm sóc khách hàng vào vận hành là bước đột phá của EVNSPC trong việc đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Theo đó, Trung tâm chăm sóc khách hàng sẽ cung cấp 38 loại dịch vụ, gồm các nhóm như: Nhóm dịch vụ về xử lý sự cố mất điện; nhóm đăng ký dịch vụ, thay đổi thông tin khách hàng; nhóm giải quyết khiếu nại của khách hàng; nhóm tra cứu thông tin và chủ động thông báo thông tin về tình hình sử dụng điện của khách hàng.

Tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 21 tỉnh thành phía Nam thuộc địa bàn của EVNSPC kinh doanh mua bán điện khi có nhu cầu có thể gọi điện đến tổng đài của Trung tâm với đầu số 1900.1006. Những yêu cầu mang tính tra cứu sẽ được Trung tâm trả lời ngay. Những yêu cầu khác, sau khi tiếp nhận từ khách hàng, Trung tâm sẽ phối hợp với các đơn vị Điện lực trên địa bàn tương ứng để giải quyết. Quy trình giải quyết thực hiện theo quy định chung của luật pháp, của Tập đoàn Điện lực Việt Nam cũng như quy định của EVNSPC.

Ông Nguyễn Phú Hoài Nghĩa cũng cho biết, đầu số 1900.1006 là đầu số có tính phí. Khách hàng gọi đến Trung tâm sẽ phải trả phí cho đơn vị cung cấp dịch vụ mạng với mức phí quy định chung 1.000 đồng/phút.

Về phía Trung tâm, nhằm giải quyết nhanh chóng, đồng thời hạn chế phát sinh phí cho khách hàng, tiêu chuẩn đặt ra cho các giao dịch viên là thời gian trung bình thực hiện một giao dịch với khách hàng kéo dài tối đa không quá 3 phút. Tổng đài của Trung tâm với đầu số 1900.1006 cùng lúc có thể trả lời 120 cuộc gọi của khách hàng.


  • 28/11/2015 04:00
  • Ngọc Tuấn
  • 5538


Gửi nhận xét