Máy giặt Panasonic thế hệ mới tiết kiệm điện, nước tối đa

09:28, 17/02/2021

Mới đây, Công ty TNHH Panasonic Việt Nam ra mắt bộ đôi máy giặt công nghệ Blue Ag+ và 3Di Inverter, đây là thế hệ máy giặt thông minh, không chỉ giặt sạch mà còn tiết kiệm tối đa điện, nước.
Máy giặt 3Di Inverter Panasonic thế hệ mới giúp tiết kiệm điện, nước tối đa - Ảnh: ĐVCC.

Đại diện Panasonic cho biết, nếu dòng máy giặt mới Blue Ag+ là công nghệ làm sạch vượt trội và có thể diệt vi khuẩn đến 99,99%, thì công nghệ của dòng máy giặt 3Di Inverter Panasonic thế hệ mới sẽ giúp tối ưu hiệu quả tiết kiệm điện và nước.

Động cơ 3Di Inverter thông minh với 4 cảm biến tự động xác định được các yếu tố: khối lượng và chất liệu giặt; nhiệt độ nước; mức nước và chuyển động rung của lồng giặt. Từ các dữ liệu đến các cảm biến này, động cơ 3Di Inverter sẽ tự đưa ra lựa chọn về lượng nước và chuyển động của lồng giặt phù hợp nhất để tiết kiệm điện năng, lượng nước và giữ sự cân bằng cho quần áo bên trong. Nhờ vậy, hiệu suất giặt được cải thiện mà vẫn tiết kiệm.

Theo kết quả thử nghiệm của Panasonic cho thấy: Lượng nước tiêu thụ giảm 41%, tiết kiệm thời gian 40% và năng lượng tiêu thụ tiết kiệm đến 70%. Nhờ đó, quá trình giặt sạch quần áo trở nên dễ dàng, tối ưu hơn.


Minh Phương

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…