Lễ ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Nam

Ngày 21/12/2015, tại địa chỉ: Số 12 đường Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh,  Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) tổ chức Lễ ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng – Chi nhánh Tổng công ty Điện lực miền Nam (với tên giao dịch EVN SPC.CC).

Với cơ sở hạ tầng khang trang, được đầu tư trang thiết bị, phương tiện làm việc hiện đại, Trung tâm sẽ là nơi cung cấp cho các khách hàng nhiều kênh liên lạc như đa phương tiện như: điện thoại, sms, email, web, chat, mobile apps… mang tính thuận lợi và nhanh chóng, cho phép khách hàng giao tiếp với EVN SPC, các Công ty Điện lực và các Điện lực quận/huyện mọi lúc, mọi nơi. Với quy mô 73 bàn giao dịch viên, nhận đồng thời cùng lúc 120 cuộc gọi và chế độ làm việc 24/7 có thể phục vụ cho 6,8 triệu khách hàng sử dụng điện tại 211 quận/huyện trên địa bàn 21 tỉnh/thành phố phía Nam.

EVN SPC.CC có chức năng là đầu mối tập trung thực hiện công tác chăm sóc khách hàng cho EVN SPC, đồng thời tham mưu cho EVN SPC trong việc xây dựng chính sách, kế hoạch và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng. EVN SPC.CC có nhiệm vụ giám sát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại 21 Công ty Điện lực thành viên của EVN SPC, đồng thời không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng các dịch vụ dành cho khách hàng của EVN SPC.

Các dịch vụ chính của EVN SPC.CC dành cho khách hàng gồm: Chăm sóc khách hàng sử dụng điện; Dịch vụ tư vấn về phát triển khách hàng và sử dụng điện, hướng dẫn các thủ tục, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đánh giá sự hài lòng của khách hàng; Cung cấp thông tin về điện và các lĩnh vực khác cho khách hàng; Giao dịch và liên kết thông tin với các đối tác và đơn vị liên quan trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng; Thống kê, tổng hợp và phân tích số liệu về lưu lượng cuộc gọi, tỷ lệ phục vụ và năng suất làm việc định kỳ; Đào tạo về lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

Theo Ông Nguyễn Phước Đức – Phó Tổng Giám đốc EVN SPC, Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN SPC đóng vai trò là nơi tiếp nhận và trả lời các thông tin liên quan về hoạt động sản xuất kinh doanh, hoạt động về cung ứng điện, sử dụng điện và các dịch vụ khách hàng về điện. Các yêu cầu của khách hàng thông qua Trung tâm, giúp cho Tổng công ty giám sát điều hành công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng đảm bảo tính công khai, minh bạch.

Mọi thắc mắc, khiếu nại về sử dụng điện, khách hàng chỉ cần gọi 19001006 sẽ được giải đáp nhanh chóng, kịp thời thông qua Tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN SPC. Ngoài ra Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN SPC còn tiếp nhận xử lý sự cố thông tin qua tin nhắn, email (cskh@evnspc.vn) để trả lời mọi thắc mắc cho khách hàng qua trang web CSKH (www.cskh.evnspc.vn) của Tổng công ty.

Lễ ra mắt Trung tâm Chăm sóc khách hàng là hành động thiết thực của Tổng công ty Điện lực miền Nam diễn ra trong tháng “Tri ân khách hàng”, chào mừng 61 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2015) và hướng tới chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Tổng công ty Điện lực miền Nam tin tưởng rằng Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, và đem đến sự hài lòng hơn nữa cho các khách hàng sử dụng điện của EVN SPC.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ban Quan hệ cộng đồng - Tổng công ty Điện lực miền Nam

Địa chỉ: 72 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (084.8) 3822 1605/3824 2783                  Fax: (084.8) 3822 1751/3824 2802

Website: www.evnspc.vn

         


  • 21/12/2015 08:00
  • Ban Quan hệ cộng đồng EVN
  • 6566


Gửi nhận xét