Lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam chúc mừng Trung tâm Thông tin Điện lực nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Chiều 20/6, tại Hà Nội, lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng toàn thể phóng viên, biên tập viên và cán bộ nhân viên của Trung tâm Thông tin Điện lực (EVNEIC) nhân kỉ niệm 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2019).

Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam tặng hoa chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Trung tâm Thông tin Điện lực Việt Nam nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Chúc mừng tập thể phóng viên, biên tập viên và CBNV của EVNEIC, Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của Trung tâm Thông tin Điện lực trong công tác báo chí - truyền thông của Tập đoàn. 

Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Ban Truyền thông EVN, Trung tâm Thông tin Điện lực đã bám sát những chủ trương, định hướng của Tập đoàn để tổ chức thông tin kịp thời và phong phú về mọi mặt hoạt động của EVN đến độc giả, cũng như khách hàng sử dụng điện. 

Khẳng định tiềm năng phát triển của EVNEIC còn rất lớn, Tổng giám đốc Tập đoàn mong muốn tập thể phóng viên, biên tập viên và CBNV của Trung tâm phát huy sức trẻ, tinh thần nhiệt huyết, tiếp tục đổi mới, sáng tạo để đóng góp nhiều hơn nữa cho công tác truyền thông của EVN. Trong đó, EVNEIC cần khẩn trương phối hợp với các ban và đơn vị liên quan triển khai trang fanpage chính thức của EVN trên mạng xã hội Facebook; tiếp tục cập nhật xu hướng báo chí hiện đại như tăng cường thông tin đồ họa, media trên tất cả các phương tiện truyền thông của Tập đoàn, để giúp cho việc truyền tải thông tin tới độc giả trở nên hấp dẫn và trực quan sinh động hơn.

Ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát biểu tại buổi gặp mặt

Cùng ngày, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cũng đã đến thăm và chúc mừng Trung tâm Thông tin Điện lực.

Tại buổi gặp mặt, Phó Tổng giám đốc Võ Quang Lâm biểu dương đội ngũ phóng viên, biên tập viên của Trung tâm đã bám sát các hoạt động của Tập đoàn; không ngại khó, ngại khổ để có những thước phim hay, tin bài thời sự chuyển tải tới độc giả và CBCNV trong Tập đoàn.

Bà Đinh Thị Bảo Ngọc - Giám đốc Trung tâm Thông tin Điện lực gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã luôn dành sự quan tâm, tin tưởng và tạo điều kiện cho Trung tâm trong những năm qua. Toàn thể phóng viên, biên tập viên và cán bộ nhân viên của Trung tâm sẽ tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; đổi mới trong tác nghiệp báo chí, tiếp cận các phương tiện, công nghệ hiện đại nhằm tăng năng suất lao động, tăng hiệu quả các sản phẩm báo chí, truyền thông, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ Tập đoàn giao.

Trung tâm Thông tin Điện lực (EVNEIC):

- Là cơ quan ngôn luận của Tập đoàn Điện lực Việt Nam

- Thực hiện và xuất bản các ấn phẩm: Tạp chí Điện lực, Thông tin Khoa học Công nghệ điện, Thông tin Quản lý ngành Điện

- Quản lý các trang thông tin điện tử của Tập đoàn:

https://www.evn.com.vn/ - http://tietkiemnangluong.vn/ - http://cosodulieu.evn.com.vn/

- Tổ chức thực hiện Bản tin truyền hình nội bộ EVNnews; Bản tin điện tử EVN

- Xây dựng, thu thập, quản lý, khai thác và cung cấp các cơ sở dữ liệu sách, báo, tạp chí, đề tài, dự án, ảnh,... phục vụ tra cứu thông tin, hình ảnh, video về điện lực...


  • 20/06/2019 03:29
  • Trương Hưng
  • 10266