Ký quy chế phối hợp đảm bảo an toàn cho dự án Điện hạt nhân Ninh Thuận

Công an tỉnh Ninh Thuận và Ban quản lý Dự án Điện hạt nhân Ninh Thuận vừa ký kết Quy chế phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho các hoạt động của dự án Điện hạt nhân Ninh Thuận. Dự án do Tập đoàn Điện lực Việt Nam làm chủ đầu tư.

Quy chế quy định rõ nội dung, biện pháp phối hợp đảm bảo an ninh và an toàn cho các hoạt động của Dự án Điện hạt nhân Ninh Thuận nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp, nâng cao trách nhiệm, hiệu quả trong công tác bảo vệ an ninh nội bộ, an ninh kinh tế, phòng ngừa, phát hiện các hành vi vi phạm pháp luật, giữ gìn trật tự an toàn cơ quan.

Theo đó, trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của mình, Công an tỉnh và Ban QLDA Điện hạt nhân Ninh Thuận có kế hoạch phối hợp chặt chẽ trong công tác phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh chống các thế lực thù địch và phần tử xấu có hành vi phá hoại nội bộ, phá hoại kinh tế, thực hiện âm mưu “Diễn biến hòa bình”; bảo vệ an toàn tài sản của Nhà nước, tập thể và cá nhân; quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức và cá nhân có liên quan.

Đồng thời, tăng cường hiệu quả công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực an ninh, trật tự và an toàn cho các hoạt động tại các dự án thành phần do EVN làm chủ đầu tư thuộc dự án Điện hạt nhân Ninh Thuận; bảo vệ bí mật nhà nước, bí mật ngành Điện và bảo vệ an ninh chính trị nội bộ trong Ban QLDA; tuyên truyền nâng cao ý thức trách nhiệm bảo vệ an ninh Tổ quốc, xây dựng cơ quan đơn vị an toàn; phối hợp đảm bảo an ninh, bảo vệ an toàn đội ngũ công chức, các chuyên gia nước ngoài, các đoàn khách đến làm việc tại Ban QLDA.

Quy chế phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho các hoạt động của dự án Điện hạt nhân Ninh Thuận được thực hiện từ tháng 5/2013 cho đến khi 2 đơn vị xây dựng và ký kết quy chế mới.


  • 07/05/2013 10:27
  • Phan Trang
  • 3619


Gửi nhận xét