Ký kết phối hợp tuyên truyền giữa Công đoàn Điện lực Việt Nam và Báo Lao động giai đoạn 2014 - 2018

Chiều nay (26/4), tại Trụ sở Tập đoàn Điện lực Việt Nam, ông Trần Văn Ngọc - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam và ông Trần Duy Phương - Tổng biên tập Báo Lao động đã ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền giữa 2 đơn vị trong giai đoạn mới.

Lãnh đạo 2 bên ký kết chương trình phối hợp trong giai đoạn mới

Tại lễ ký, lãnh đạo 2 đơn vị cũng đã trao đổi, thảo luận đưa ra các giải pháp thiết thực và cụ thể để chương trình phối hợp thật sự phát huy hết hiệu quả như mong đợi của cả 2 bên. Theo đó, hai đơn vị sẽ thường xuyên trao đổi thông tin, giúp đỡ, tạo điều kiện để cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của mỗi bên, cùng trao đổi những thông tin liên quan đến ngành Điện trên tinh thần xây dựng, hợp tác và không ngừng phát triển.

Theo chương trình phối hợp vừa ký kết, trong giai đoạn 2014-2018, Báo Lao động sẽ đẩy mạnh thông tin tuyên truyền về hoạt động công đoàn, phong trào công nhân viên chức lao động Tập đoàn Điện lực Việt Nam, những tấm gương điển hình, đơn vị điển hình của ngành Điện,... cũng như phản ánh một cách toàn diện và sâu rộng hơn nữa về hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư xây dựng nguồn và lưới, công tác xã hội của Tập đoàn. Bên cạnh đó, thông qua quỹ  Tấm lòng vàng Lao động để trợ giúp người lao động ngành Điện có hoàn cảnh khó khăn, bị thiên tai bão lũ, bệnh tật hiểm nghèo,...

Về phía Công đoàn Điện lực Việt Nam sẽ tăng cường gửi thông tin, bài viết thường xuyên cho Báo Lao động về các hoạt động của Tập đoàn và hệ thống Công đoàn Điện lực Việt Nam, tạo điều kiện giúp phóng viên Báo Lao động đến các cơ sở tìm hiểu, nắm bắt thông tin,... đồng thời trang bị Báo Lao động với số lượng lớn hơn đến người lao động ngành Điện, nhất là những đơn vị vùng sâu vùng xa, ít có các phương tiện truyền thông đại chúng...

Trước đó, trong giai đoạn 2010 - 2013, Công đoàn Điện lực Việt Nam và Báo Lao động cũng ký kết chương trình phối hợp về đẩy mạnh tuyên truyền hoạt động công đoàn và phong trào công nhân viên chức lao động Tập đoàn Điện lực Việt Nam. 2 bên ghi nhận những kết quả đã đạt được và thống nhất sẽ phối hợp chặt chẽ hơn nữa để chương trình phối hợp ngày càng đạt hiệu quả cao hơn. Hiện nay, Báo Lao động được trang bị hàng ngày tại 100% số công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Điện lực Việt Nam. 


  • 26/04/2014 03:02
  • H.Tuyết
  • 2535


Gửi nhận xét