Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu

Là cuốn sách đến từ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hình ảnh Thương hiệu tại Việt Nam - Richard Moore, do nhà xuất bản Dân trí phát hành. "Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu" là phiên bản cập nhật mới nhất của cuốn sách “Đầu tư cho Chiến lược hình ảnh thương hiệu”.

Cuốn sách được ra mắt ngày 25/10/2023

Richard Moore là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Richard Moore Associates – Doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam chuyên sâu về tư vấn thương hiệu và truyền thông thương hiệu. 

Cuốn sách được đúc kết từ kinh nghiệm hơn 40 năm trong lĩnh vực marketing và truyền thông thương hiệu của tác giả, trình bày một cách logic và hệ thống những thông tin cơ bản về thương hiệu: giới thiệu góc nhìn về bản chất cốt lõi của thương hiệu và từng bước trong quy trình sáng tạo hệ thống nhận diện thương hiệu dựa trên nền tảng chiến lược, từ đó góp phần xây dựng nên hình ảnh thương hiệu mạnh.

Đặc biệt, xen kẽ giữa các phần của cuốn sách là những kinh nghiệm thương hiệu với những nghiên cứu điển hình mới nhất, thể hiện cách áp dụng những kiến thức nền tảng này như thế nào để giúp phát triển các thương hiệu Việt thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Cuốn sách “Kiến tạo Chiến lược hình ảnh thương hiệu” là cuốn đầu tiên trong Bộ ba cuốn sách về Tư duy thương hiệu tích hợp của tác giả Richard Moore sẽ được xuất bản lần lượt, bao gồm: Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu, Vận dụng tư duy thương hiệu tích hợp, Nghĩ về cách tư duy sáng tạo.