Khen thưởng 38 cá nhân tại Hội thi thợ giỏi EVN CPC năm 2014

Trải qua 3 ngày tranh tài sôi nổi với 3 nhóm nghề, 69 thí sinh đại diện cho 13 công ty điện lực thành viên và Công ty Lưới điện cao thế miền Trung đã hoàn thành tốt phần thi lý thuyết và thực hành Hội thi thợ giỏi Tổng công ty Điện lực miền Trung năm 2014 (từ ngày 27 - 29/10).

Ở phần thi lý thuyết, có 67/69 thí sinh (chiếm 97,1%) đạt từ điểm 8 trở lên; trong đó, thí sinh Phạm Đình Đảm và Trần Văn Nho - Đội 2 nhóm nghề QLVH TBA 110 kV Công ty Lưới điện cao thế miền Trung đã đạt điểm 10 tuyệt đối.

Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVN CPC tặng cờ thi đua cho các tập thể đạt giải tại Hội thi - Ảnh: Chánh Hưng

Đối với phần thi thực hành, mặc dù thời tiết mưa liên tục gây trở ngại nhưng hầu hết các thi sinh đều tập trung cao độ, nắm vững nội dung công việc, phối hợp chặt chẽ với đồng đội để hoàn thành tốt các bài thi thực hành ở cả 3 nhóm nghề. Nhiều thí sinh đã thể hiện trình độ tay nghề điêu luyện, tác phong chuyên nghiệp khi phân tích, phán đoán, thao tác, xử lý, ứng biến tài tình trước những tình huống giả định thực tế trong vận hành, các tình huống sự cố mà Hội thi đã đặt ra.

Đặc biệt, vấn đề an toàn trong quá trình thực hành đã được các thí sinh quan tâm, lưu ý và đảm bảo tuân thủ quy trình an toàn điện, các biện pháp an toàn đã được thể hiện chặt chẽ trong quá trình viết phiếu công tác…

Hội thi đã giúp EVN CPC và các đơn vị đánh giá, phân loại chất lượng lao động trực tiếp theo từng nhóm nghề một cách xác thực, trên cơ sở đó EVN CPC xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, huấn luyện và nâng cao chất lượng lao động, thúc đẩy phong trào lao động sản xuất đạt năng suất - chất lượng - hiệu quả - an toàn trong toàn Tổng công ty.

Ông Nguyễn Thành - Phó Tổng giám đốc EVNCPC - Trưởng Ban chỉ đạo Hội thi hy vọng, các thí sinh sẽ tiếp tục duy trì và nhân lên trong phong trào học tập, rèn luyện, nâng cao kiến thức chuyên môn kỹ thuật, trình độ thực hành nghề nghiệp, xây dựng tác phong công nghiệp và kỷ luật lao động trong đội ngũ công nhân, viên chức, lao động tại các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Kết thúc Hội thị, EVN CPC đã tặng Cờ thi đua, Giấy khen của Tổng công ty và thưởng kèm theo cho các tập thể, cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi. Cũng trong dịp này, EVN CPC đã công nhận danh hiệu Thợ giỏi cấp EVN CPC và phần thưởng kèm theo cho 38 cá nhân đạt thành tích cao trong Hội thi Thợ giỏi cấp EVN CPC năm 2014.


  • 31/10/2014 04:09
  • Chánh Hưng
  • 3548


Gửi nhận xét