Khách sạn Thống Nhất Metropole cảm ơn Công ty Điện lực Hoàn Kiếm (Hà Nội)

20:11, 16/06/2022

Cảm kích và trân trọng tinh thần trách nhiệm, sự chuyên nghiệp của các nhân viên kỹ thuật Công ty Điện lực Hoàn Kiếm (Hà Nội), vừa qua, Công ty TNHH Liên doanh Khách sạn Thống Nhất Metropole đã gửi thư cảm ơn tới công ty.

Trong công văn gửi đến, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Liên doanh Khách sạn Thống Nhất Metropole - bà Phạm Thùy Linh nhận xét: “Đội dịch vụ khách hàng đã luôn đồng hành cùng với khách sạn trong việc bảo dưỡng/thí nghiệm trạm biến áp, tư vấn để trạm biến áp và tủ hạ thế luôn ở tình trạng tốt nhất. Đặc biệt, vừa qua, Đội dịch vụ khách hàng đã hỗ trợ, phối hợp cùng khách sạn thay thế máy biến dòng điện (TI) tại ngăn đo đếm. Nhờ vậy công việc đã tiến hành suôn sẻ và đóng điện an toàn”.

Phó Tổng giám đốc Phạm Thuỳ Linh cho biết thêm: “Bên cạnh Đội dịch vụ khách hàng, Đội khách hàng phiên 9 cũng rất nhiệt tình hỗ trợ khách sạn trong hoạt động kinh doanh, trực đảm bảo điện khi khách sạn đón các đoàn khách quan trọng, phối hợp tiết giảm điện trong thời kỳ cao điểm, san sẻ khó khăn với khách sạn trong hai năm dịch COVID-19 vừa qua”.

Khách sạn Thống Nhất Metropole là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Hà Nội. Nơi đây thường đón các nguyên thủ quốc gia, nhiều đoàn khách quốc tế quan trọng cũng như những tập đoàn và thương gia nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, khách sạn Thống Nhất Metropole cũng thường xuyên được lựa chọn để đăng cai hoặc tổ chức các sự kiện quan trọng mang tầm thế giới được tổ chức tại Việt Nam (như sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều tháng 2/2019). Vì vậy, nhiệm vụ đảm bảo điện cho khách sạn luôn được lãnh đạo Công ty Điện lực Hoàn Kiếm ưu tiên hàng đầu.


Thúy Linh

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.