Hợp tác giữa Việt Nam và Thuỵ Điển trong lĩnh vực bình đẳng giới, chuyển đổi số đem lại nhiều kết quả tích cực

Ngày 26/4 tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm đã có buổi tiếp Đại sứ Thụy Điển và Tham tán Thương mại Đại sứ quán Thụy Điển tại Việt Nam về kết quả hợp tác trong lĩnh vực bình đẳng giới và chuyển đổi số.

Tham dự buổi làm việc có bà Ann Måwe – Đại sứ Thuỵ Điển tại Việt Nam, ông David Liden - Tham tán Thương mại Đại sứ quán Thụy Điển tại Việt Nam.

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm tiếp Đại sứ Thụy Điển và Tham tán Thương mại Đại sứ quán Thụy Điển tại Việt Nam

Tại buổi làm việc, ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc EVN cho biết, chuyến công tác của EVN tại Thụy Điển đã giúp EVN có thêm nhiều kinh nghiệm và bài học trong các lĩnh vực như bình đẳng giới, chuyển đổi số, chuyển dịch năng lượng. Đặc biệt, đoàn công tác đã có cơ hội tham quan, học tập tại Ericsson về các nội dung cụ thể như xây dựng môi trường làm việc đa dạng, công bằng và bao trùm; lĩnh vực quản trị nhân sự; nâng cấp hệ thống LMS- HRMS và quản lý năng lực.

Phó Tổng giám đốc EVN mong muốn, trong thời gian tới, EVN sẽ có cơ hội tiếp tục hỏi kinh nghiệm từ các doanh nghiệp, tổ chức Thụy Điển. Đồng thời có thêm cơ hội hợp tác trong các lĩnh vực như: hiện đại hóa lưới điện, cải thiện chất lượng điện năng, chuyển đổi số, chuyển dịch năng lượng, điện gió ngoài khơi…

Bà Ann Måwe – Đại sứ Thuỵ Điển tại Việt Nam gửi lời cảm ơn tới EVN đã đồng hành với các chương trình của Đại sứ quán Thuỵ Điện tại Việt Nam. Về lĩnh vực bình đẳng giới và chuyển đổi số, Đại sứ Thuỵ Điển tại Việt Nam khẳng định sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và thúc đẩy cơ hội hợp tác với EVN trong thời gian tới.


  • 26/04/2023 05:34
  • H.Linh
  • 4241