Hơn 700 khách hàng sử dụng điện miền Bắc trúng thưởng

Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa tổ chức trao thưởng cho 705 khách hàng may mắn trúng giải khi dự thi các chương trình trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2017.

Lãnh đạo Trung tâm CSKH EVNNPC trao giải Nhất cho khách hàng tham gia cuộc thi "Tìm hiểu dịch vụ điện"

Mỗi khách hàng may mắn đã nhận được một phần quà trị giá 500.000 đồng của EVNNPC.

Đây là những khách hàng trúng thưởng từ các chương trình: Khách hàng liên hệ đến Tổng đài 19006769 từ 00h00 ngày 21/11/2017 đến hết ngày 20/12/2017; đăng ký cấp điện mới qua dịch vụ điện trực tuyến trên website (50 khách hàng đầu tiên, tính từ ngày 21/12/2017); khách hàng gọi điện lên Tổng đài sớm nhất trong ngày 21/12/2017; khách hàng đạt giải trong cuộc thi “Tìm hiểu về dịch vụ điện” trên website cskh.npc.com.vn.

Riêng cuộc thi “Tìm hiểu về dịch vụ điện” diễn ra từ 21/11/2017 đến hết ngày 21/12/2017 đã thu hút gần 1.000 khách hàng tham dự. Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất (phần quà trị giá 3 triệu đồng); 2 giải Nhì (phần quà trị giá 2 triệu đồng); 3 giải Ba (phần quà 1 triệu đồng) và 34 giải khuyến khích cho những khách hàng đã có câu trả lời đúng và sớm nhất.

Ông Lê Văn Mông (huyện Nam Trực - Nam Định), khách hàng đạt giải Nhất cuộc thi “Tìm hiểu về dịch vụ điện” chia sẻ, ông thực sự cảm ơn ngành Điện miền Bắc đã tổ chức Cuộc thi này. “Tôi vui không chỉ vì nhận được quà tặng, mà còn vì dịch vụ của ngành Điện những năm gần đây đã đổi thay, đã được cải thiện hơn rất nhiều” - ông Mông cho biết. 

Trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2017, EVNNPC cũng đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực như: Thực hiện các công trình thắp sáng đường quê; tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng; sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng của các gia đình chính sách; tổ chức hiến máu nhân đạo cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Số lượng khách hàng nhận quà do Trung tâm CSKH EVNNPC tổ chức trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2017:

- 534 khách hàng may mắn khi liên hệ đến Tổng đài 19006769 từ 00h00 ngày 21/11/2017 đến hết ngày 20/12/2017

- 81 khách hàng gọi điện lên Tổng đài sớm nhất trong ngày 21/12/2017

- 50 khách hàng đầu tiên đăng ký cấp điện mới qua dịch vụ điện trực tuyến từ ngày 21/12/2017

- 40 khách hàng đạt giải trong cuộc thi “Tìm hiểu dịch vụ điện"


  • 10/01/2018 03:52
  • Thùy Lê
  • 9321