Hơn 200 công nhân lao động EVN được biểu dương khen thưởng

Ngày 19/5, tại Hà Nội, Công đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức lễ biểu dương công nhân lao động giỏi và an toàn vệ sinh viên giỏi tiêu biểu, giai đoạn 2014 – 2016. Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Dương Quang Thành, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn Nguyễn Hữu Tuấn, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Khuất Quang Mậu cùng dự buổi lễ.

Tại buổi lễ, 114 công nhân lao động giỏi và 111 an toàn vệ sinh viên giỏi có thành tích xuất sắc, đóng góp tích cực cho sự phát triển của EVN trong giai đoạn 2014 – 2016 đã được biểu dương, khen thưởng. Đây là những đại diện tiêu biểu nhất trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, phong trào “xanh - sạch - đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động” của Tập đoàn, do các đơn vị suy tôn.

Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Dương Quang Thành biểu dương và cảm ơn sự đóng góp quý báu của những công nhân lao động giỏi và an toàn vệ sinh viên giỏi toàn Tập đoàn, trong đó có 225 tấm gương được tôn vinh tại buổi lễ.

Lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam khẳng định, EVN rất tự hào về đội ngũ CNVC người lao động các thế hệ đã và đang ngày đêm cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của Tập đoàn. Đó là những người gìn giữ, tiếp nối, phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp của người làm điện Việt Nam để mang lại sự phát triển vượt bậc của EVN ngày hôm nay.  

Lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn Điện lực Việt Nam tặng biểu trưng và hoa cho các công nhân lao động giỏi tiêu biểu giai đoạn 2014 - 2016

Lễ biểu dương này cũng là hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2016 do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động với chủ đề “Công đoàn đồng hành cùng doanh nghiệp chăm lo cho người lao động”.

“Đây là dịp động viên, khích lệ công nhân lao động phát huy tinh thần lao động sáng tạo, vượt khó vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; động viên đội ngũ an toàn vệ sinh viên thực hiện tốt nhiệm vụ để hạn chế tối đa tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp, vì mục tiêu đáp ứng nhu cầu điện năng với chất lượng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo góp phần đảm bảo cho phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và phục vụ đời sống sinh hoạt của nhân dân” - ông Khuất Quang Mậu - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam cho biết.


  • 19/05/2016 12:55
  • Hoàng Tuyết
  • 7487