Hơn 1.300 khách hàng được EVNNPC thực hiện vệ sinh trạm biến áp miễn phí

Đây là một trong những chương trình của Tổng công ty Điện lực miền Bắc trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2019.

Trong đó, EVNNPC sẽ ưu tiên cho các doanh nghiệp tham gia, thực hiện tốt Chương trình Điều chỉnh phụ tải điện năm 2019 trên địa bàn 27 tỉnh/thành phố miền Bắc do Tổng công ty quản lý.

Ảnh minh họa

Cũng trong tháng 12/2019, EVNNPC còn thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhằm tri ân khách hàng đã luôn đồng hành cùng ngành Điện trong thời gian qua.

Hơn 2.700 hộ nghèo, gia đình chính sách (mỗi tỉnh tối thiểu 100 hộ) được sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, đèn Led trong chương trình “Thắp sáng niềm tin”. EVNNPC cũng tài trợ lắp đặt điện mặt trời áp mái cho một số địa điểm trường học; hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho tối thiểu 816 khách hàng cấp mới là các gia đình chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Khoảng 135 tuyến đường thôn, xóm, xã, phường tại các địa phương được lắp đặt hệ thống đường điện, đèn chiếu sáng; lắp đèn led chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời tại một số ngõ/hẻm.

Mở tài khoản miễn phí đối với các khách hàng trạm chuyên dùng; tổ chức bốc thăm trao thưởng cho các khách hàng tham gia Chương trình DR năm 2019.

Ngoài ra, trong tháng 12/2019, EVNNPC cũng sẽ tổ chức tổng kết và trao giải Gia đình tiết kiệm điện cấp công ty điện lực, điện lực; tặng ghế đá “Tri ân khách hàng sử dụng điện” đặt ở các bệnh viện, trường học, nhà tình nghĩa, công viên.

Những hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc được thực hiện thường xuyên, liên tục không chỉ trong Tháng Tri ân khách hàng mà trong suốt cả năm, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm, văn minh, hiện đại.


  • 06/12/2019 01:59
  • H.Hoa
  • 34017