Hơn 100 CBNV Cơ quan EVN tham gia Giải chạy “Vạn bước chân - Chung nhịp đập”

Sáng 24/3, tại Hà Nội, Ban chấp hành (BCH) Công đoàn Cơ quan EVN và BCH Đoàn Thanh niên (ĐTN) Cơ quan EVN đã tổ chức giải chạy với chủ đề: “Vạn bước chân - Chung nhịp đập”, thu hút hơn 100 người tham dự là các CBCNV đang làm việc tại Cơ quan EVN.

Tham dự chương trình có Phó bí thư Thường trực Đảng ủy EVN Nguyễn Hữu Tuấn.

Về phía Công đoàn Cơ quan EVN có Chủ tịch Công đoàn Cơ quan EVN, Chánh Văn phòng EVN Bùi Công Luận; Bí Thư  Đoàn thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam Dương Thái Anh và hơn 100 vận động viên là các cán bộ, đoàn viên Cơ quan EVN.

Giải chạy “Vạn bước chân – Chung nhịp đập” của Cơ quan EVN năm 2024  được tổ chức với 2 hình thức online và offline, trong đó giải chạy online đã được phát động từ ngày 08/3/2024 đến ngày 22/3/2024, thu hút được hơn 250 VĐV tham dự, nhằm hưởng ứng các ngày lễ lớn như: Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3); Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3) và đặc biệt nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2024.

Hơn 100 CBCNV đã tham dự Giải chạy offline “Vạn bước chân – Chung nhịp đập” của Cơ quan EVN năm 2024

Kết thúc giải chạy offline, sáng ngày 24/3 tại Công viên Thống Nhất, TP. Hà Nội, Ban tổ chức đã trao 02 giải Nhất, 02 giải Nhì và 02  giải Ba cho các hạng mục VĐV nam xuất sắc nhất và VĐV nữ xuất sắc nhất.

Trong khuôn khổ chương trình, BTC cũng tiến hành tổng kết và trao các giải thưởng cho giải chạy online, bao gồm 03 giải dành cho 03 tập thể xuất sắc nhất (Tập thể có tổng số km tích lũy cao nhất) và 02 giải dành cho các cá nhân xuất sắc, có tổng số km tích lũy cao nhất.

Giải chạy “Vạn bước chân – Chung nhịp đập” của Cơ quan EVN năm 2024 là hoạt động ý nghĩa, tạo sân chơi giúp tăng cường tình đoàn kết, khích lệ tinh thần làm việc, tinh thần rèn luyện nâng cao sức khỏe cho CBCNV Cơ quan EVN để cống hiến nhiều hơn nữa cho công tác, cho sự nghiệp phát triển của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.