Học bổng Niềm tin Việt - 1 năm đồng hành cùng học sinh nghèo vượt khó

Chuyến thăm và trao học bổng tới các em học sinh nghèo học giỏi tại Ninh Bình vừa qua đã kết thúc đợt 1 của chương trình học bổng Niềm Tin Việt.

Lễ trao học bổng Niềm Tin Việt tại Ninh Bình có sự tham sự của lãnh đạo địa phương, đại diện Quỹ Tấm Lòng Việt - VTV và EVN 

Vừa qua, chương trình học bổng Niềm Tin Việt đã tổ chức đợt trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. 25 suất học bổng trị giá mỗi suất 3 triệu đồng đã đến tay 25 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn đạt thành tích cao trong học tập. Chương trình lần này cũng sẽ kết thúc đợt 1 sau một năm Niềm Tin Việt đồng hành với các em học sinh khắp cả nước. 

Học bổng Niềm Tin Việt là chương trình an sinh xã hội, được sáng lập bởi Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), có mục tiêu đồng hành, hỗ trợ các em học sinh gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cũng như kêu gọi toàn xã hội cùng chung tay giúp các em vượt khó.

Bắt đầu trao học bổng từ ngày 20/5/2016, đến nay, ekip của chương trình đã mang món quà tới 494 em học sinh nghèo vượt khó tại nhiều địa phương trên cả nước. Tuy chưa mang nhiều giá trị về vật chất nhưng những suất học bổng đã thể hiện được sự quan tâm, đồng hành của xã hội đối với các em, giúp các em vững tin hơn trên chặng đường học tập. Hơn 1,5 tỷ đồng là số tiền mà chương trình đã hỗ trợ các học sinh nghèo vượt khó trong năm vừa qua.

Hành trình của chương trình học bổng còn đang trải dài và liên tục. Thời gian tới, chương trình sẽ tiếp tục mục tiêu đã đề ra, đồng hành cùng các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt tại nhiều địa phương hơn và mong muốn nhận sự chung tay giúp đỡ của toàn xã hội.


  • 30/05/2017 10:05
  • Theo VTV
  • 7739